30/12/2016 15:30 GMT+7

Thành Long, Lưu Đức Hoa... tố nhiều nghệ sĩ thiếu chuyên nghiệp

THỤC NGHI (theo Sina)
THỤC NGHI (theo Sina)

TTO – “Cô đếm số” và “anh mặt nạ” đã trở thành hiện tượng tiêu cực trong làng giải trí Hoa ngữ, không chỉ báo giới chỉ trích mà các nghệ sĩ như Thành Long, Lưu Đức Hoa… cũng bức xúc lên án.

Sau bài viết “Kinh khủng khi diễn mà hot girl chỉ đọc 1, 2, 3…”, gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, Thành Long, Lưu Đức Hoa, Trịnh Phối Phối… và một số nghệ sĩ khác tiếp tục lên án hiện tượng “Anh mặt nạ” và “Cô đếm số”.

Tuy nhiên, điều gây bất ngờ nhất là ngoài những sao trẻ thì các diễn viên từng có tên tuổi nhất định như Trương Bá Chi, Châu Kiệt cũng bị chỉ trích vì thiếu tinh thần yêu nghề kính nghiệp.

Thành Long

Thanh Long

Ngày 26 -12, trả lời phỏng vấn của tờ Tin tức Người đương sự, Thành Long đã nhắc đến hiện tượng một số ngôi sao trẻ xem thường nghề diễn, khiến anh vô cùng bất mãn.

Thành Long chỉ trích, có một nam diễn viên trẻ trong lúc quay phim, đợi khi diễn viên thế thân đóng xong cảnh hành động mới xuất hiện, còn giả vờ thở dốc trước ống kính, quay cận cảnh cũng than vất vả.

Về việc này, Thành Long trực tiếp buông lời: “Tôi xem thường loại người như vậy, tặng cho cậu ta 6 chữ: Xem cậu bao giờ chấm hết!”.

Lưu Đức Hoa

Luu Duc Hoa

Lưu Đức Hoa từng phê bình một sao nữ trong ngành không yêu nghề kính nghiệp, nghe điện thoại riêng trong lúc ghi hình.

Anh kể: “Mấy năm trước, tôi từng hợp tác với một sao nữ đóng phim điện ảnh, theo kịch bản, tôi phải treo dây cáp từ độ cao 6 tầng lầu lao xuống đất để cứu nữ chính lúc cô gần rơi xuống đất, nhưng khi tôi đang lao xuống dưới thì nhìn thấy cô nữ chính đó đang liên tục nói chuyện điện thoại riêng…”.

Tuy Lưu Đức Hoa không nêu họ tên và bộ phim đã đóng, nhưng theo những gì anh chia sẻ, dân mạng có thể đoán ra sao nữ đó chính là Trương Bá Chi, bộ phim có tên là Đại Hòa thượng.

Trịnh Phối Phối

Trinh Phoi Phoi

Trịnh Phối Phối từng chỉ đích danh Châu Kiệt là diễn viên không tôn trọng nghề diễn. Cách nay nhiều năm, Trịnh Phối Phối và Châu Kiệt từng đóng chung trong phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Châu Kiệt thường xuyên đến trễ 3-4 tiếng đồng hồ, khiến cả đoàn phim phải chờ đợi.

Ngoài ra, Trịnh Phối Phối cũng từng lên án thái độ làm việc của Trương Bá Chi không tốt, khiến nghệ sĩ Hong Kong bị mất mặt.

Vương Tư Ý

Vuong Tu Y

Vương Tư Ý nổi tiếng từ vai Phan Kim Liên trong phim Thủy Hử, cô cho biết từng chứng kiến một cậu hot boy ỷ bản thân đang nổi tiếng đã ngang nhiên yêu cầu một diễn viên gạo cội phải diễn theo yêu cầu của cậu ta, chứ không được tự do phát huy, vì diễn viên gạo cội đó mà phát huy thì cậu ta sẽ không thể diễn tiếp được.

Ngô Kinh

Ngo Kinh

Ngô Kinh từng có lần đề cập đến một vài hot boy ỷ bản thân có chút tiếng tăm, liên tục yêu cầu thay đổi lịch quay khiến đạo diễn và các bạn diễn phải kêu trời.

Ngô Kinh thẳng thắn nói: “Khi những diễn viên trẻ xem việc đến phim trường đúng giờ là một đạo đức tốt đẹp để tuyên truyền khắp nơi, thì làng giải trí Hoa ngữ đang tiến bộ hay thụt lùi đây?”.

Lưu Đào

Luu Dao

Tháng 7 năm nay, Lưu Đào từng cho biết bản thân gặp phải một cô diễn viên “đếm số” trên phim trường: “Có lần, tôi cùng một nữ diễn viên sinh năm 1989 đóng chung trong một bộ phim cổ trang, trong quá trình diễn thử, cô ta thật sự đứng bên cạnh tôi đọc “1, 2, 3, 4, 5…”, khiến tôi thật sự bị sốc trước điều kinh khủng của cô ta.

Hà Tái Phi

Ha Tai Phi
Ha Tai Phi

Tháng 11 năm nay, nữ nghệ sĩ Hà Tái Phi đã không kiềm chế được cảm xúc và tức giận mắng một diễn viên hot boy không biết diễn xuất, chỉ biết ra vẻ ta đây.

Hà Tái Phi bức xúc chia sẻ: “Cậu hot boy này chỉ biết chăm chút cho vẻ bề ngoài, trong suốt quá trình quay hoàn toàn không chút nỗ lực, các diễn viên lớn tuổi đều đã có mặt đông đủ vậy mà cậu hot boy đó vẫn chưa xuất hiện. Khi đến hiện trường quay mới vội vã lấy kịch bản ra đọc, thậm chí còn đòi phải tăng thêm cảnh quay vì cảm thấy đất diễn quá ít”.

THỤC NGHI (theo Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên