23/12/2016 14:56 GMT+7

Nghệ sĩ xiếc Việt Nam chồng đầu leo 90 bậc thềm nhà thờ Girona

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Hai anh em nghệ sĩ xiếc Việt Nam Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã gây ấn tượng mạnh với dư luận thế giới sau nỗ lực phá kỷ lục Guinness của họ tại Tây Ban Nha.

Ảnh: AFP

Theo báo Straitstimes, kỷ lục đặc biệt ấn tượng của hai nghệ sĩ đã được thực hiện trên các bậc thềm bước lên nhà thờ Girona ở Tây Ban Nha, một trong những địa danh nổi tiếng từng xuất hiện trong loạt phim truyền hình Cuộc chiến vương quyền (Game of Thrones).

Hai nghệ sĩ xiếc đã vừa xác lập một kỷ lục mới ngày 22-12, phá kỷ lục Guinness, khi giữ thăng bằng trong lúc chồng đầu lên nhau và đi lên 90 bậc ở nhà thờ Girona ở Tây Ban Nha trong 52 giây.

Trang Salon (Mỹ) dẫn lời bình luận của ông Benjamin Wheelock, giám đốc nghệ thuật cao cấp chia sẻ ấn tượng đặc biệt về bức ảnh chụp hai anh em nghệ sĩ xiếc Việt Nam thực hiện nỗ lực phá kỷ lục Guinness của họ:

"Tôi có một cuốn Sách kỷ lục Guinness thế giới từ năm lên tám tuổi và tôi rất thích nó. Khi nhìn bức ảnh này, tôi đã tự hỏi là kể từ lúc tôi nhận được cuốn sách đó tới nay, nó đã dày thêm bao nhiêu nữa rồi. Nếu bây giờ việc chồng đầu lên nhau giữ thăng bằng leo lên bậc thang đã trở thành một hạng mục sinh động, còn những kỳ tích nào nữa mà con người không thể làm chứ?"

Xem clip màn trình diễn của hai anh em Cơ - Nghiệp: 

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên