20/12/2016 22:50 GMT+7

Nhạc hội song ca với giải thưởng 1,5 tỉ đồng

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 20-12, BTC chương trình Nhạc hội song ca giới thiệu format này sẽ lên sóng vào 19g chủ nhật hàng tuần trên HTV7, từ 25-12, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là tổng đạo diễn.

Ca sĩ Phan Đinh tùng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong Nhạc hội song ca - Ảnh: Q.N
Ca sĩ Phan Đinh Tùng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (phải) - Ảnh: Q.N

Nhạc hội song ca có nguồn gốc từ Hàn Quốc với tên gọi Duet Song Festival. Khởi điểm của chương trình Duet Song Festival là hai số đặc biệt được phát vào hai dịp lễ lớn trong năm của Hàn Quốc.

Sau khi nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả, đài MBC phát triển chương trình thành một sô truyền hình dài tập và ngay lập tức thu hút sự theo dõi của khán giả truyền hình với cả triệu lượt xem trên YouTube ở mỗi tập phát sóng.

Trong buổi giới thiệu, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, tổng đạo diễn chương trình Nhạc hội song ca, cho hay nhạc sĩ Đức Trí sẽ là giám đốc âm nhạc cho chương trình.

Trả lời câu hỏi giữa rất nhiều chương trình truyền hình thi ca hát song ca, tổng đạo diễn sẽ làm gì để Nhạc hội song ca thu hút khán giả, đạo diễn Quang Dũng cho biết:

"Nhạc hội song ca hiện là một trong những format thi ca hát truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc nên sẽ có sức hút nhất định. Điểm đặc biệt của chương trình là các cặp thi sẽ gồm một ca sĩ chuyên nghiệp dìu dắt một giọng hát nghiệp dự sao cho cả hai cùng tỏa sáng".

Một số tên ca sĩ chuyên nghiệp tham gia chương trình đã được tiết lộ như: Thái Châu, Hoàng Bách, Phan Đinh Tùng, Lê Hiếu, Uyên Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Hà Vân, Khắc Việt, Janice Phương... 

Bên cạnh các ca sĩ tham gia tranh tài còn có các ca sĩ/nhạc sĩ tham gia làm khách mới bình luận khác như: Thanh Hà, Phương Thanh, Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Duy...

Ca sĩ Hàn Quốc Yesung (nhóm Super Junior) cũng tham gia chương trình với vai trò Đại sứ giới thiệu format trong tập đầu tiên của chương trình vì anh từng tham gia Nhạc hội song ca phiên bản Hàn. 

 

Các nghệ sĩ và nhà sản xuất Nhạc hội song ca trong buổi ra mắt vào chiều 20-12 - Ảnh: Q.N.
Các nghệ sĩ và nhà sản xuất Nhạc hội song ca trong buổi ra mắt vào chiều 20-12 - Ảnh: Q.N.

Theo Bee Ads - công ty sản xuất chương trình, Nhạc hội song ca 2017 gồm 16 tập, mỗi tập có năm cặp song ca tranh tài để tìm ra năm cặp thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết.

Khi được chọn vào vòng chung kết, năm cặp thí sinh này sẽ được tài trợ một chuyến đi Hàn Quốc để học hỏi kinh nghiệm, giao lưu văn hóa. Sau đó họ trở về Việt Nam tranh tài cho ngôi vị quán quân với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỉ đồng.

Song song với cuộc thi là chương trình từ thiện Sẻ chia yêu thương cùng Nhạc hội song ca, sẽ được phát sóng vào 16g30 thứ bảy hàng tuần cũng trên HTV, nơi các ca sĩ và thí sinh tham gia chương trình sẽ đóng góp một phần tiền thưởng qua từng tuần thi của mình cho quỹ từ thiện, trao các phần quà thiết thực đến những hoàn cảnh khó khăn.  

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên