17/12/2016 11:10 GMT+7

Việt Nam - con đường hội nhập quốc tế

KHẢI MÔNG
KHẢI MÔNG

TTO - Sáng 16-12 tại Trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, Hà Nội, Bộ Thông tin - truyền thông phối hợp với các ban ngành liên quan khai mạc triển lãm sách, ảnh, tư liệu với chủ đề Việt Nam - con đường hội nhập quốc tế.

Rất đông người dân đến tham quan triển lãm - Ảnh: KHẢI MÔNG
Rất đông người dân đến tham quan triển lãm - Ảnh: KHẢI MÔNG

Đây là hoạt động nhằm triển khai quyết định số 1615 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành kế hoạch thông tin, tuyên truyền các sự kiện hội nhập quốc tế nổi bật năm 2015-2016.

Các nhóm ảnh được trưng bày theo ba nhóm chủ đề gồm: Việt Nam và hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), Việt Nam hội nhập với khu vực và thế giới, Việt Nam hội nhập trong các tổ chức quốc tế và khu vực (APEC, ASEM, WTO, UNESCO).

Tất cả cho một cái nhìn khái quát về con đường hội nhập quốc tế của Việt Nam qua từng giai đoạn. Triển lãm còn dành một phần giới thiệu sách tham khảo về Việt Nam - con đường hội nhập quốc tế.

Đáng chú ý có các cuốn: Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, Khu vực mậu dịch tự do ASEAN và doanh nghiệp Việt Nam, Hội nhập với AFTA: cơ hội và thách thức...

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 18-12.

KHẢI MÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên