14/12/2016 23:26 GMT+7

​Trường Giang dẫn đầu đề cử Mai Vàng với 4 hạng mục

Q.N.
Q.N.

TTO - Giải Mai Vàng lần thứ 22 vừa công bố kết quả đề cử vào chiều 14-12. Nghệ sĩ hài Trường Giang dẫn đầu với bốn đề cử. Nhân tố mới trong danh sách đề cử lần này cũng khá nhiều.

Trường Giang dẫn đầu đề cử giải Mai Vàng với bốn đề cử - Ảnh: tư liệu

Không như mùa giải năm trước phải hủy bỏ hai hạng mục là ca khúc và nhóm hát được yêu thích nhất vì lượng phiếu đề cử của bạn đọc quá ít, mùa giải năm nay có đủ 14 hạng mục vào vòng bầu chọn.

Theo đó, Trường Giang dẫn đầu danh sách đề cử với bốn đề cử ở bốn hạng mục: nam diễn viên sân khấu, diễn viên hài, nam diễn viên điện ảnh- phim truyền hình và MC (dẫn chương trình) được yêu thích nhất.

Bám sát Trường Giang là Trấn Thành với ba đề cử: diễn viên hài, nam diễn viên điện ảnh- phim truyền hình và MC (dẫn chương trình) được yêu thích nhất.

Những nghệ sĩ có hai đề cử gồm có: Isaac (Nam ca sĩ nhạc nhẹ và MC), Ngô Kiến Huy (Nam ca sĩ nhạc nhẹ và MC), Vũ Cát Tường (Nữ ca sĩ nhạc nhẹ và Ca khúc).

Có hạng mục cả bốn ứng viên là các giọng ca nhí như hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca truyền thống cách mạng: Phương Mỹ Chi, Nguyễn Thiện Nhân, Hồ Văn Cường và Trịnh Nhật Minh.

Nhân tố mới có mặt trong danh sách đề cử lần này khá nhiều. Có thể kể đến những cái tên lần đầu có trong giải Mai Vàng như: Isaac, Vũ Cát Tường, Hồ Văn Cường, Trịnh Nhật Minh, Lip B, Monstar, UNI5 (ca nhạc); Lê Nguyễn Tuấn Dũng, Diệu Nhi, Bình Tinh (sân khấu); Quỳnh Lam (điện ảnh).

Dựa vào những đề cử này, vòng bầu chọn sẽ bắt đầu từ ngày 15-12 đến hết ngày 15-1- 2017.

Lễ trao giải diễn ra vào đêm 20-1-2017, tại Nhà hát Truyền hình, Đài Truyền hình TP HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV9.

Như thường niên, sau lễ trao giải, chương trình gala Mai Vàng chào Xuân hát cho công nhân ăn Tết xa nhà sẽ diễn ra vào đêm 23-1-2017, tại Công ty Pou Yuen, Q.Tân Phú, TP.HCM, được Đài Truyền hình TP.HCM truyền hình trực tiếp phục vụ khán giả xem đài.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên