12/12/2016 22:36 GMT+7

NSƯT Hữu Châu vào vai cô đào Lệ Liễu trong Lô tô

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều ngày 12-12, trong buổi ra mắt đoàn phim, NSƯT Hữu Châu tiết lộ sẽ vào vai cô đào Lệ Liễu trong bộ phim Lô tô, sẽ bấm máy vào ngày 18-12 tới.

NSUT Hữu Châu và hoa khôi Nam Em  - Ảnh: Đăng Chúc
NSUT Hữu Châu và hoa khôi Nam Em - Ảnh: Đăng Chúc

Lô tô xoay quanh cuộc đời của Lệ Liễu - “cô đào chính“ của gánh lô tô Phù Hoa. Lệ Liễu thật ra là một người đàn ông tên Đực. Đực lớn lên và cũng phải lập gia đình như bao người đàn ông khác.

Cho đến một ngày Đực quyết định rời bỏ gia đình đi theo tiếng gọi thôi thúc trong tâm thức, anh đến với đoàn lô tô để được sống với con người thật và với khao khát của mình dù cuộc sống có tuềnh toàng, hắt hiu, chập choạng như gánh hát lô tô rày đây mai đó. Rồi một ngày, anh vô tình gặp lại con gái mình trong bộ dạng nửa đàn ông nửa đàn bà...

Về vai diễn này, NSƯT Hữu Châu chia sẻ: “Ban đầu tôi còn e ngại vì đây là vai diễn giả gái thế nhưng khi đọc đến đoạn ông bầu gánh hát lô tô bất chấp mưa gió nhặt một đứa bé  ở miếu hoang bên đường về cưu mang thì tôi xúc động và càng về cuối kịch bản, tình cha con của Lệ Liễu và Thương khiến tôi thấy đây là một vai diễn vô cùng nhân văn. Chính vì thế , tôi sẽ cố gắng dồn hết tâm sức của mình để hoàn thành vai diễn này”.

Nghệ sĩ hữu Châu cũng tiết lộ là đã hơn 20 năm anh mới tham gia một dự án điện ảnh mà anh phải xa Sài Gòn lâu ngày đến vậy và sẽ nỗ lực có một vai giả gái thật "sạch" trên màn ảnh. 

Ngoài NSUT Hữu Châu, phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ Trung Dân, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Bình Minh, Minh Dũng, Huỳnh Lập, Hải Triều, hoa khôi Nam Em, ca sĩ Long Nhật... 

Lô tô là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh với sự tham gia biên kịch của nhóm Ngọc Bích - Kim cùng sự góp mặt của giám đốc sản xuất Lý Minh Thắng, DOP Lê Hữu Hoàng Nam.

Phim dự kiến ra rạp vào tháng 3-2017. 

Phương Thanh - Ảnh: Đăng Chúc
Phương Thanh - Ảnh: Đăng Chúc

Ca sĩ Phương Thanh gây bất ngờ khi tham gia Lô tô vì hai năm qua cô từ chối rất nhiều lời mời đóng phim. Cô cho biết mình mình muốn tập trung cho âm nhạc cũng như các các chương trình game show truyền hình để có kinh tế chăm lo cho bé Gà.

Thế nhưng khi biết mình được đóng cùng đàn anh Hữu Châu và được làm vợ nghệ sĩ Trung Dân thì cô đồng ý. Trong phim Phương Thanh “cai quản hội chị em” hài hước như: Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng … với hàng loạt những tình huống dở khóc, dở cười mà theo chia sẻ của cô là vai diễn này sẽ là một góc nhìn rất khác về diễn viên Phương Thanh.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên