12/12/2016 11:27 GMT+7

Nghe Thành Lộc hát lại ca khúc trong Dạ cổ hoài lang

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - NSƯT Thành Lộc vừa trổ tài ca hát qua việc thể hiện những ca khúc trong hai vở kịch nổi tiếng Tía ơi má dìa và Dạ cổ hoài lang trong một CD mới ra lò.

Bìa đĩa CD Những ca khúc trong kịch Tía ơi má dìa và Dạ cổ hoài lang
Bìa đĩa CD Những ca khúc trong kịch Tía ơi má dìa và Dạ cổ hoài lang

Đạo diễn Vũ Minh, người thực hiện CD này chia sẻ: “Sau khi xem hai vở kịch Tía ơi má dìa Dạ cổ hoài lang của sân khấu Idecaf nhiều khán giả khen nhạc hay và đề nghị chúng tôi ra đĩa để họ có thể nghe lại nhiều lần. Bẵng một thời gian, đến nay chúng tôi mới có điều kiện thực hiện. Chúng tôi chọn thời điểm này ra mắt CD như một món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật của nghệ sĩ Thành Lộc”.

Trong CD Những ca khúc trong kịch Tía ơi má dìa và Dạ cổ hoài lang, nghệ sĩ Thành Lộc sẽ trình bày các ca khúc Tía ơi má dìa, Dạ cổ hoài lang, Mình tôi ở lại, Mình ơi!, Mười năm lòng chẳng phai… qua phần hòa âm của nhạc sĩ Cao Minh Thu, Minh Vy. Trên bìa đĩa còn in lời bài hát để khán giả có thể vừa nghe vừa ngâm nga hát theo.

CD được phát hành trước tại Mỹ vào ngày 20-11 vừa qua nhân dịp Idecaf được mời đem vở Tía ơi má dìa sang Mỹ lưu diễn. Trước CD này, cách đây khoảng hơn 10 năm, NSUT Thành Lộc cũng  từng làm một CD nhạc anh hát những ca khúc trong vở kịch Tin ở hoa hồng của sân khấu Idecaf.

Nghe ca khúc Tía ơi má dìa: 

 

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên