11/12/2016 16:32 GMT+7

Nhân vật khiến Hoài Linh phải 'nghiêng mình bái phục'

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Đó là nghệ sĩ gạo cội Thanh Hằng. Sau 15 năm xa quê, nghệ sĩ Thanh Hằng đã có màn trở lại gây xúc động mạnh trên sân khấu “Ơn giời, cậu đây rồi” đêm 10-12

Nghệ sĩ Thanh Hằng khóc nức nở trên sân khấu - Ảnh: 

Tại đây, Thanh Hằng hoá thân thành mẹ của người con mắc bệnh tâm thần. Không chỉ mắc bệnh, Trấn Thành còn là người con thiếu vật chất lẫn tình thương khi mẹ Thanh Hằng luôn phải đi hát kiếm sống. 

Có thể nói đây là tiết mục mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Không chỉ bắt mẹ bỏ nghiệp hát để kiếm tiền nuôi mình, nhiều lần trưởng phòng Trấn Thành còn thử thách Thanh Hằng khi thả gà cho mẹ rượt bắt, rồi đem các tuồng cổ ra để đối đáp với Thanh Hằng. Cảm xúc được đẩy lên cao trào khi xuất hiện thêm người anh cả Trương Thế Vinh, ông hàng xóm...

Giám khảo Hoài Linh đánh giá cao sự quăng bắt nhịp nhàng giữa hai người và khen: "Chị để ý từng lời nói hành động của bạn diễn nhanh đến độ khi ông hàng xóm xuất hiện đổ thừa con mình ăn cắp, rồi trước khi ra về ổng nói đụng chạm đến nghề nghiệp của mình. Nghe được câu nói xướng ca vô loài đó, chị chụp ổng vô chị quất liền. Khán giả ai cũng gật gù với căn phòng này..."

Ở căn phòng cuối cùng với bối cảnh là một phiên toà ly dị, giám khảo Hoài Linh đã trao tặng cúp lưu niệm cho nữ nghệ sĩ Thanh Hằng vì diễn xuất tài tình của cô.

Ngoài ra, trong căn phòng đầu tiên, Huỳnh Lập đụng độ với trưởng phòng Trường Giang. Cầm chiếc kèn do Xuân Bắc tặng, Huỳnh Lập định bụng sẽ thổi để đỡ run thì bị Trường Giang mắng té tát. Hóa ra anh là tên đạo chích đốn mạt đã đền tội. Còn Trường Giang là “đội trưởng đội cô hồn”, quản lý âm phủ.

Không khí hài hước xoay chuyển đột ngột khi “mẹ” Lâm Vỹ Dạ đến mộ cúng cơm cho Huỳnh Lập. Vì lỗi lầm của Huỳnh Lập, Lâm Vỹ Dạ đã phải chịu sự sỉ nhục của người đời...

Trăm điều khó đổ còn đổ lên đầu khách mời Ngọc Trai khi phải đối mặt với nữ diễn viên Hồng Đào. Không chỉ ứng phó với những mảng miếng “cao cơ” của Hồng Đào, Ngọc Trai còn vô cùng khó xử khi bị nữ trưởng phòng dẫn dắt với những phân cảnh tình tứ, lãng mạn. Đặc biệt, Trấn Thành cũng xuất hiện để cùng Hồng Đào “dập” Ngọc Trai.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên