10/12/2016 15:23 GMT+7

Solo cùng Bolero: Lê Trinh đạt điểm tuyệt đối với Mưa về sáng

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - “Mỹ nhân ngân hàng” Lê Trinh chinh phục hoàn toàn giám khảo và đạt tuyệt đối 40 điểm với ca khúc của Thăng Long sáng tác trước năm 1975 mới vừa được cấp phép Mưa về sáng trong Solo cùng Bolero đêm 9-12.

Ý Lan cho rằng Vũ Khanh diễn với Lê Trinh (ảnh) vẫn chưa đủ tình tứ như khi diễn với mình trong đêm Solo cùng Bolero chủ đề  “Dạ khúc tương tư” - Ảnh: Nhím

Kết thúc ca khúc giám khảo Vũ Khanh khen Lê Trinh thể hiện bản nhạc mới, truyền tải hoàn hảo. Anh cũng lên sân khấu để thể hiện tình cảm khi hát song ca cùng Lê Trinh. 

Với ca khúc Áo em chưa mặc một lần (sáng tác Hoài Linh), giám khảo Ý Lan khen Công Toại có cách ngâm thơ khác biệt, thể hiện xuất sắc bài hát. Tuy nhiên, giám khảo Phi Nhung lại không đồng tình: “Đã ngâm thơ thì phải ngọt ngào, không được bình bình như vậy. Chị cho em ngâm lại, nếu đúng sẽ cho ngay 10 điểm”. Kết quả Công Toại nhận được tổng 39,75 điểm.

Lâm Bửu Hòa thể hiện ca khúc Đàn bà - một sáng tác mang đầy nỗi cay đắng, oán thán đàn bà của nhạc sĩ Song Ngọc. Đây là phần thi khiến 4 giám khảo tranh cãi. Giám khảo Phi Nhung cho rằng Lâm Bửu Hòa hát bị bè trong khi Ý Lan lại cho rằng chính cái bè đó làm nên sự khác biệt của Lâm Bửu Hòa. Bửu Hòa nhận được tổng cộng 39,50 điểm.

Còn anh chàng bán quần áo xuất khẩu Tùng Anh dự thi với ca khúc Mười năm tình cũ, được nhạc sĩ Trần Quảng Nam sáng tác vào năm 1985 và là một hiện tượng lúc bấy giờ khi các ca sĩ, các hãng thu âm đều mong muốn thu âm. Danh ca Vũ Khanh chia sẻ:“Đây là bản nhạc mà lúc mới sáng tác có hơn 40, 50 ca sĩ tranh nhau hát, tôi may mắn được ưu tiên hát thứ 2 chỉ sau danh ca Lệ Thu. Nhưng tiếc là hát xong không được phát hành vì lúc đó tôi chưa đủ khả năng hát. Tùng Anh cũng hát như như tôi ngày xưa, cứ trì ra, em nên hát nhanh hơn thì sẽ hoàn hảo”. Có lẽ đây cũng là một lời động viên, góp ý tinh tế mà nam danh ca dành cho Tùng Anh. Tùng Anh đạt 38,75 điểm.

Duy Khánh trong ca khúc Bạc trắng lửa hồng (Khánh Băng) đạt số điểm thấp nhất (38,25) phải dừng chân trong đêm chung kết 5.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên