10/12/2016 17:52 GMT+7

Gương mặt thân quen nhí: Tình ca du mục giành giải nhất tuần

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trong bối cảnh mùa đông ở xứ sở Bạch Dương, Minh Chiến thể hiện hình ảnh ca sĩ Sergey với ca khúc nổi tiếng Tình ca du mục đã giành giải nhất 100 triệu đồng trong Gương mặt thân quen nhí.

Cặp đôi Minh Chiến - Hà Thúy Anh gây bất ngờ cho các giám khảo với màn trình diễn mở đầu - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Trong khi đó, Hà Thúy Anh lại hóa thân thành bức tượng một cô gái xinh đẹp, chính giai điệu du dương của bài hát đã khiến cô chuyển động và hòa giọng cùng ca sĩ nhí. Ngay sau khi tiết mục kết thúc, nữ giám khảo Mỹ Linh đã chạy ngay lên sân khấu để cùng hòa với những điệu nhảy duyên dáng của cặp đôi này. 

Tiết mục thứ hai của đêm thi là ca khúc Chảy đi sông ơi của cặp thầy trò Đình Hiếu - Quốc Thái. Đây là “một ca khó” đối với huấn luyện viên Đình Hiếu khi phải hóa thân thành diva Thanh Lam. Bên cạnh hình ảnh của một phiên bản Tùng Dương nhí đáng yêu, Đình Hiếu lại khiến khán giả thích thú với một chút lúng túng xen lẫn vào những điệu bộ rất quyến rũ trong hình ảnh của Diva Thanh Lam.

Tuy sở hữu một chất giọng cao, trong trẻo nhưng Nhã Thy cũng khá hồi hộp khi lần đầu tiên phải trình diễn một ca khúc tiếng Pháp theo phong cách nhạc Opera Le Beau Danube Bleu (Dòng sông xanh). Để làm nên điểm đặc biệt của tiết mục, huấn luyện viên Lê Việt đã đặt may một chiếc váy rộng để bao quanh cả hai chú cháu trên sân khấu. 

Vừa giành chiến thắng với tiết mục nhạc tiếng Anh, cặp thí sinh lại tiếp tục gặp thử thách khi phải hóa thân thành NSƯT Thanh Ngân. Giám khảo Hoài Linh đã đánh giá cao nỗ lực của bé Mai Chi khi lần đầu tiên phải thể hiện một nhân vật gạo cội trong bộ môn nghệ thuật cải lương. 

Cặp thầy trò Công Quốc - Thu Hằng phải trình diễn thể loại nhạc Acapela khi hóa thân thành nhóm nhạc AC &M với ca khúc Trống cơm. Cả hai cô cháu đã có một màn trình diễn thuyết phục bằng chính giọng hát của mình. 

Diệp Nhi tiếp tục thể hiện được hình ảnh thu hút với giọng hát sang trọng của ca sĩ Thu Minh qua ca khúc Taxi. Còn Vũ Hà trong vai một người quản lý đã minh họa thêm cho tiết mục có phần sáng tạo bên cạnh một phiên bản gốc sôi động.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên