09/12/2016 08:51 GMT+7

Nhà sản xuất Hoàng Touliver 'trắng tay' ở Khởi đầu ước mơ

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhóm 1Dee&F, hai thành viên cuối cùng của đội Hoàng Touliver đã phải dừng bước sau liveshow 5 của cuộc thi Khởi đầu ước mơ - Dream High, vừa diễn ra vào tối 8-12.

Trần Hòa, thí sinh được yêu thích nhất tại liveshow 5 Khởi đầu ước mơ - Ảnh: Quang Định

Với chủ đề “Thử thách cùng ban nhạc”, 6 thí sinh/nhóm thí sinh còn lại của chương trình: 1Dee&F (đội Touliver), Lục Huy, Phương Minh (đội Đỗ Hiếu), Trần Hòa, Phạm Anh Duy, Đào Thanh Huyền (đội Khắc Hưng & Trung Quân) đã thể hiện khá tốt khả năng hát live và biểu diễn cùng ban nhạc trên sân khấu. Trong đó, đội có phong độ trình diễn tốt nhất là đội của Khắc Hưng và Trung Quân. 

Bên cạnh hai giám khảo Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh, các thí sinh của liveshow 5 còn được giám khảo khách mời - nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Phương Uyên.

Sau 6 phần thi, với tổng số điểm quy đổi từ giám khảo và khán giả bình chọn cao nhất (11 điểm), Phạm Anh Duy với ca khúc Bước đến bên em (sáng tác: Khắc Hưng) tiếp tục an toàn để vào liveshow 6. Theo sát Phạm Anh Duy là Lục Huy (ca khúc Baby on more time) với tổng điểm quy đổi là 10 điểm.  Về ba là Trần Hòa với ca khúc Yêu (Khắc Hưng) với tổng điểm quy đổi là 8.

1Dee&F, hai học trò cuối cùng của đội Touliver đã chia tay chương trình tại liveshow 6. Như vậy, từ liveshow 6, Khởi đầu ước mơ là "sàn đấu" của chỉ hai đội Khắc Hưng - Trung Quân và Đỗ Hiếu - Ảnh: Quang Định

Top 3 thí sinh lọt vào nhóm nguy hiểm là 1Dee&F với ca khúc Chuyện chàng cô đơn (Hoàng Bách), Phương Minh với ca khúc Nghe này chàng trai (Đông Nhi) và Đào Thanh Huyền với Can’t get you out of my head. Kết quả chung cuộc, 1Dee&F và Phương Minh phải rời chương trình khi có số điểm quy đổi và bình chọn thấp nhất.

Và dù là thí sinh có số điểm quy đổi từ giám khảo và khán giả bình chọn cao nhất nhưng Phạm Anh Duy vẫn không phải là thí sinh được yêu thích nhất do hội đồng báo chí bình chọn. Người chiến thắng giải này chính là Trần Hòa, cũng trong đội Khắc Hưng - Trung Quân.

Với kết quả này, nhà sản xuất Hoàng Touliver đã "trắng tay" khi không còn thí sinh nào còn lại trong cuộc thi. Liveshow 6 sẽ diễn ra vào 21g thứ 5 ngày 15-12 với chủ đề “Thách đấu”. Với chủ đề này, đội trưởng của đội này sẽ ra đề thi cho đội kia và ngược lại.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên