09/12/2016 12:07 GMT+7

Leonardo DiCaprio gặp ông Donald Trump bàn chuyện môi trường 

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nam diễn viên Leonardo DiCaprio mới đây vừa có buổi gặp gỡ với Tổng thống đắc cử Donald Trump ở New York để bàn các vấn đề liên quan đến môi trường.

Nam diễn viên Leonardo Dicaprio vừa gặp ông Donald Trump để bàn về môi trường - Ảnh: WireImage/Getty

Theo hãng tin AP, hôm 7-12, nam diễn viên vừa đoạt giải Oscar Nam chính xuất xắc nhất năm nay và người đứng đầu quỹ từ thiện do anh sáng lập đã cùng ông Donald Trump bàn về việc làm thể nào để các công việc liên quan đến bảo tồn môi trường có thể thúc đẩy kinh tế.

Terry Tamminen - giám đốc Quỹ Leonardo DiCaprio chia sẻ với AP rằng ông cùng Leonardo đã trình bày trước mặt ông Trump, cô Ivanka - con gái ông Trump và các thành viên khác trong ekip của ông Trump về việc nếu tập trung vào các loại năng lượng sạch và tái tạo được sẽ có thể tạo ra hàng triệu công ăn việc làm như thế nào.

“Hôm nay, chúng tôi trình bày với Tổng thống đắc cử và các cố vấn của ông một chương trình hành động mà Quỹ Leonardo DiCaprio đã tham vấn các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế và môi trường”, ông Terry nói. "Cuộc trò chuyện của chúng tôi tập trung vào việc làm thế nào để tạo ra hàng triệu việc làm bảo đảm cho người Mỹ trong việc xây dựng và vận hành một thế hệ năng lượng sạch, tái tạo được, bền vững, đồng thời lại cũng có tính thương mại”.

Leonardo Dicaprio vốn được biết đến là một người ủng hộ mạnh mẽ cuộc chiến chống biến đổi khí hậu và bảo tồn động vật hoang dã.

Bộ phim tài liệu Before the Flood mới đây của anh cũng đề cập đến tình trạng nguy hiểm mà thế giới đang phải đối mặt do biến đổi khí hậu.

Tại cuộc gặp 90 phút với Tổng thống đắc cử Donald Trump, Leonardo đã giới thiệu bộ phim này và ông Trump cũng hứa sẽ xem.

Trước đó, nam diễn viên cũng đã gặp Ivanka Trump và giới thiệu bộ phim này với cô.

Trailer phim Before The Flood

Giám đốc Quỹ Leonardo DiCaprio Terry Tamminen cho biết ông Trump “rất tiếp thu” các sáng kiến mà phía quỹ này đưa ra, thậm chí còn đề nghị gặp gỡ tiếp vào tháng sau.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên