08/12/2016 11:59 GMT+7

Xem clip khóc cười với ông già Khó ăn khó ở

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với màn hóa thân thành ông già vừa đáng thương vừa đáng giận, Minh Dũng khiến người xem đi từ cười đến khóc... giành giải thưởng trị giá 50 triệu đồng trong Tiếu lâm tứ trụ đêm 7-12.

Phần trình diễn của Minh Dũng (cùng các diễn viên phụ: Thảo Mập, Bửu Đằng, Duy Dương, Quỳnh Hồ) trong Khó ăn khó ở không chỉ hài hước với những tình huống vui nhộn mà còn mang đến những khoảnh khắc lắng đọng.

Tiểu phẩm ca ngợi tình phụ tử thiêng liêng với câu chuyện về ông Hai (Minh Dũng) bị tai biến mạch máu não, tính tình cáu gắt, khó chịu đối với con cái lẫn hàng xóm xung quanh. Màn trình diễn gây xúc động với hình ảnh người con trai hiếu thảo gội đầu cho cha...

Theo dõi phần trình diễn của Minh Dũng, không chỉ Minh Nhí sụt sùi nước mắt trên ghế nóng mà ngay cả Hồng Vân, Đức Hải cũng không kìm được xúc động. NSƯT Đức Hải nhận xét đầy hóm hỉnh: “Tôi tưởng tượng được đây chính là hình ảnh của thầy Minh Nhí 20 năm về sau. Tôi biết từ lâu rồi, Minh Nhí là người khó tính còn hơn như thế nữa!”.

Minh Dũng nhận được ba điểm 10 tuyệt đối từ các giám khảo, hai thầy trò Minh Nhí và Minh Dũng là đội đầu tiên giành được giải thưởng  nhất tuần (trị giá 50 triệu đồng).

Trong khi đó, Phúc Zelo (đội của Đức Hải) thể hiện phong cách diễn xuất đa dạng khi mang chuyện đời của những vũ công chuyển giới lên sân khấu.

Chuyện Pattaya được Phúc Zelo chăm chút khá kỹ về mặt tạo hình và âm nhạc với những bước nhảy sexy dance, belly dance lạ mắt. Tuy nhiên, nội dung tiểu phẩm chưa thật sự nổi bật nên nhận được 38,8 điểm.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên