08/12/2016 14:53 GMT+7

Tải ứng dụng bình chọn cho Diệu Ngọc tại Hoa hậu thế giới

Q.N.
Q.N.

TTO - BTC Miss World 2016 vừa thông báo khán giả, người hâm mộ có thể bình chọn cho các thí sinh mà mình yêu mến qua một số ứng dụng, giúp họ có được vị trí cao hơn tại cuộc thi.

Diệu Ngọc (áo đỏ) và các thí sinh hoa hậu thế giới tham quan New York - Ành: FBNV

Cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016 đang diễn ra tại Mỹ với gần 130 thí sinh thuộc các quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Thí sinh Việt Nam có mặt tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này chính là Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 - Trương Thị Diệu Ngọc.

Hiện tại, Diệu Ngọc và các thí sinh đã trải qua phần thi Hoa hậu Tài năng. Ban giám khảo cũng đã chọn ra được top 10 chung cuộc. Và người thắng giải phụ này sẽ có mặt trong top 20 của Hoa hậu Thế giới 2016.

Để tiến đến ngôi vị ca nhất của Hoa hậu thế giới, các thí sinh phải trải qua nhiều phần thi phụ như: Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Truyền thông, Top Model, Phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo và quan trọng nhất là Hoa hậu Nhân ái (phần thi luôn được Hoa hậu Thế giới đề cao và điểm được tính theo hệ số 2). 

Theo thông tin mới nhất từ tổ chức Hoa hậu Thế giới, năm nay, thí sinh chiến thắng phần thi Hoa hậu Truyền thông sẽ có mặt trong top 20 Miss World 2016 và đặc biệt biệt là vị trí top 10 giành cho thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả (tạm gọi Hoa hậu được yêu thích nhất).

Năm ngoái, nhờ sự bình chọn nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam mà hoa khôi Lan Khuê cũng đã có mặt trong top 11 qua giải bình chọn trên. Vì vậy, năm nay, người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đều có thể tham gia bình chọn cho các thí sinh của mình.

Người hâm mộ có thể tải ứng dụng Miss World từ Apple app store và Google play (CH Play). Tất cả các thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng, laptop chạy IOS hoặc ANDROID đều tải được ứng dụng Miss World để bình chọn. Thời gian đóng cổng bình chọn là ngày 18-12 (21g ngày 18-12 theo giờ Việt Nam).

Với giải Hoa hậu Truyền thông (vào top 20 Miss World 2016) sẽ được bình chọn trên các mạng xã hội, ứng dụng như: Facebook, Twitter và Mobstar. 

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ diễn ra tại MGM National Harbor, Maryland, Mỹ vào tối 18-12 theo giờ Washington (sáng 19-12 theo giờ Việt Nam).

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên