08/12/2016 16:27 GMT+7

Hoài Linh, Quang Minh 'đụng' nhau mùa Giáng sinh

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Phim điện ảnh chiếu rạp hài hước mang tên  Ba vợ cưới vợ ba (dự kiến ra rạp từ ngày 23-12) vừa tung trailer với cuộc đụng độ gay cấn của hai danh hoài Quang Minh và Hoài Linh.

Quang Minh - Hoài Linh lần đầu tái ngộ trrong một bộ phim điện ảnh hài hước - Ảnh ĐPCC
Quang Minh - Hoài Linh lần đầu đóng chung trong một bộ phim điện ảnh hài hước - Ảnh ĐPCC

Không phải là vai diễn khách mời hay xuất hiện chớp nhoáng như bộ phim trước đây, nhân vật Năm Nhẹp trong Ba vợ cưới vợ ba của danh hài Hoài Linh được đạo diễn Eric Hải tiết lộ chính là vai diễn đo ni đóng giày, lấy cảm hứng từ chính những vai diễn của Hoài Linh trên sân khấu hài.

Với Ba vợ cưới vợ ba, khán giả sẽ gặp lại một Hoài Linh dí dỏm, duyên dáng, “diễn mà như không” dù ở những tình huống hài hước hay những phân đoạn cao trào.

Đặc biệt dù đều là những danh hài từng thành danh ở hải ngoại, nhưng đây là lần đầu tiên Hoài Linh có dịp kết đôi và tung hứng với danh hài Quang Minh - chồng của nghệ sĩ Hồng Đào - trong một bộ phim điện ảnh hài hước. Nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ những ngày mới qua Mỹ, Hoài Linh từng giúp đỡ hai vợ chồng chị rất nhiều, thậm chí còn giúp... giữ con khi hai vợ chồng đi diễn.

Ba vợ cưới vợ ba xoay quanh mối quan hệ đan xen phức tạp giữa ông Năm Nhẹp (Hoài Linh), Ba Cối (Quang Minh), Đề Nghị Tử (Hoàng Oanh), Vicky Ki (Khánh My) và Dương Cường (Vũ Tuấn Việt). Biết cháu ngoại mình là Đề Nghị Tử đang yêu Ba Cối, người từng có vợ và con riêng, Năm Nhẹp đã đặt ra nhiều thử thách khiến cả hai rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan…

Xem trailer chính thức của Ba vợ cưới vợ ba:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên