06/12/2016 08:54 GMT+7

Bằng Kiều hoà giọng cùng nhiều ca sĩ trong MV mừng sinh nhật

Q.N.
Q.N.

TTO - Bằng Kiều, Tóc Tiên, Hari Won, Diễm My, Hồ Trung Dũng, Lê Hiếu, Quốc Thiên, Phương Vy, Đức Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương, MTV, Chí Thiện, Võ Hạ Trâm, Chi Pu... vừa cùng ghi âm, ghi hình một MV chung chủ đề sinh nhật.

Chi Pu là một trong các ca sĩ tham gia MV - Ảnh:
Chi Pu là một trong các ca sĩ tham gia MV - Ảnh: NPF

Với tham vọng góp thêm một ca khúc mừng sinh nhật vào nhóm các ca khúc sinh nhật hiện đang thịnh hành, nhạc sĩ Hà Quang Minh và Đinh Nam Phương (viết lời) đã thực hiện một MV dài sáu phút gồm hai ca khúc Shine on your birthdayA giving birthday với lời ca bằng tiếng Anh. Sau bản MV sáu phút này, sẽ có một MV dài 10 phút, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 5-1-2017.

Cảnh trong MV Shine on your birthday - Ảnh: NPF
Cảnh trong MV Shine on your birthday - Ảnh: NPF

Ca sĩ Bằng Kiều đã đến phòng thu để hoàn thành phần góp giọng của mình vào lúc...1g sáng. Đây cũng là một trong những dự án MV hiếm hoi mà Bằng Kiều tham dự cùng nhiều ca sĩ trẻ khác. 

Bên cạnh các ca sĩ đang rất nổi khác, MV cũng đánh dấu sự trở lại của Lê Hiếu sau gần ba năm không thấy bóng dáng trong bất kỳ sản phẩm hay chương trình ca nhạc nào. 

Một cảnh quay MV Shine on your birthday - Ảnh: NPF

Dự án MV Shine on your birthday được phát động bởi Nam Phương Foundation (NPF), nhân dịp quỹ từ thiện này tròn ba tuổi. Trong ba năm qua, NPF đã xây hơn 10 cây cầu dân sinh ở vùng sâu vùng xa, giúp trẻ em nơi đây thoát khỏi những hiểm nguy khi phải mạo hiểm vượt sông đến trường.

Toàn bộ doanh thu có được từ MV này cũng sẽ đóng góp vào Nam Phương Fundation để tiếp tục chương trình Kiến tạo nhịp cầu mà quỹ đã kiên trì theo đuổi ba năm qua.

Có thể nói sự sẻ chia trong cuộc sống này mới là điều quan trọng nhất. Nó mang những niềm hạnh phúc lớn lao không chỉ cho mình mà còn cho cả cộng đồng.
Ca sĩ Đức Tuấn

Xem MV Shine on your birthday

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên