02/12/2016 20:51 GMT+7

​Noo Phước Thịnh được vinh danh ở giải MAMA

Q.N.
Q.N.

TTO - Tối 2-12, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã vinh dự được nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016) diễn ra tại Hong Kong.

Noo Phước Thịnh nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016
Noo Phước Thịnh nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016

Trước khi trao giải, ban tổ chức cũng đã cho phát những hình ảnh của Noo Phước Thịnh trong đoạn clip chia sẻ về giải thưởng.

Sau bốn nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Đông Nhi, Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng này. 

Với những gì đã gặt hái được trong năm 2016, giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2016 dành cho Noo Phước Thịnh rất xứng đáng. Từ đầu năm 2016, Noo đã giành vị trí Quán quân của The Remix mùa thứ 2. Sau đó, anh liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và được yêu thích.

Lần đầu ngồi “ghế nóng” The Voice Kids 2016, anh đã tạo được thiện cảm nhờ sự hoạt ngôn, thông minh và tận tình với các học trò nhỏ. Anh cũng cùng ca sĩ Minh Tuyết vào vị trí HLV cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca.

Tháng 10 qua, Noo Phước Thịnh cũng vinh dự được mời tham gia Asia Song Festival 2016 ở Busan, Hàn Quốc và có những màn trình diễn ấn tượng.

Đáng kể nhất trong năm có lẽ là Noo Phước Thịnh Live Concert (ngày 12-11 tại SVĐ QK7) thành công rực rỡ khi thu hút gần 35.000 khán giả theo dõi trực tiếp và khoảng hai triệu lượt khán giả xem trực tuyến.

Chia sẻ từ Hồng Kông ngay sau khi nhận giải, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi hạnh phúc và tự hào khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên sân khấu của MAMA 2016. Giải thưởng lần này tiếp tục là động lực để tôi cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BTC MAMA, tất cả mọi người đã luôn bên cạnh và ủng hộ. Và đặc biệt nhất là lời cảm ơn chân thành đến "fan" của tôi. Không có tình cảm và sự yêu thương của các bạn sẽ không thể có thành công cho Noo Phước Thịnh hôm nay".

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên