01/12/2016 09:51 GMT+7

Yesung (Super Junior) đến Việt Nam dự Nhạc hội song ca

Q.N.
Q.N.

TTO - Fanpage của Yesung ở Nhật tiết lộ nam ca sĩ đã xác nhận lịch trình tiếp theo của anh sau chuyến lưu diễn tại Nhật là Việt Nam nhưng chưa đề cập đến việc anh sẽ tham gia hoạt động gì tại mảnh đất hình chữ S.

Yesung sẽ đến Việt Nam để tham gia vào gameshow Nhạc hội song ca - Ảnh: MTV
Yesung sẽ đến Việt Nam để tham gia vào gameshow Nhạc hội song ca - Ảnh: MTV

Dẫu vậy, theo nguồn tin riêng, lần này Yesung sẽ đến Việt Nam để tham gia vào một gameshow mới mang tên Nhạc hội song ca (phát sóng lúc 19g tối chủ nhật hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 25-12).

Được biết, gameshow này có nguồn gốc từ Hàn Quốc với tên gọi Duet Song Festival. Trong phiên bản Hàn trước đây, Yesung đã từng tham gia nên nắm rõ luật chơi cũng như sự hấp dẫn của chương trình. Vậy nên anh đã tự tin nhận lời trong tập mở màn đặc biệt tại Việt Nam.

Khởi điểm của chương trình Duet Song Festival là hai số đặc biệt được phát vào hai dịp lễ lớn trong năm của Hàn Quốc.

Sau khi nhận được hiệu ứng rất tốt từ khán giả, đài MBC đã phát triển chương trình thành một sô truyền hình dài tập và ngay lập tức thu hút sự theo dõi của khán giả truyền hình nước sở tại với cả triệu lượt xem trên YouTube ở mỗi tập phát sóng.

Theo Bee - công ty sản xuất chương trình, Nhạc hội song ca 2017 sẽ gồm 16 tập, mỗi tập có năm cặp song ca tranh tài để tìm ra năm cặp thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết.

Khi đã được chọn vào vòng chung kết, năm cặp thí sinh này sẽ được tài trợ một chuyến đi Hàn Quốc để học hỏi kinh nghiệm, giao lưu văn hóa. Sau đó họ sẽ trở về Việt Nam để cùng tranh tài cho ngôi vị quán quân với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỉ đồng.

Ca sĩ Yesung tên thật là Kim Jong Woon, sinh ngày 24-8-1984. Anh được biết đến với nghệ danh Yesung và là thành viên chủ lực của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Super Junior. Ngoài ra anh còn là thành viên tích cực của các nhóm nhạc “con” như: Super Junior – K.R.Y, Super Junior – H, SM The Ballad. 

Nghệ danh của Yesung có nghĩa là “giọng hát nghệ thuật”, đúng như chất giọng ngọt ngào của anh. Yesung được biết đến với biệt danh “ông vua OST”, “ông vua nhạc phim” vì anh hát thành công nhiều ca khúc nhạc phim. 

Ngày 19-4 vừa qua, Yesung đã ra mắt album mini có tên Here I Am, đánh dấu bước đường ca hát solo. Album có bảy ca khúc, trong đó có ba ca khúc do anh đồng sáng tác.  

Ngoài ca hát Yesung còn bén duyên điện ảnh với vai chính trong bộ phim My Korean teacher (sản phẩm hợp tác giữa Nhật Bản – Hàn Quốc), đang được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 2-12.

Xem MV Here I am của Yesung:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên