01/12/2016 18:09 GMT+7

"Thiên thần" bốn dòng máu lung linh sắc xanh tại show Victoria Secret

 THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Jasmine Tookes, "thiên thần" mang bốn dòng máu Phi, Âu, Brazil và Tây Ấn, đã sải những bước kiêu sa trong bộ Fantasy Bra trị giá 3 triệu USD, khép lại show Victoria Secret 2016 diễn ra tại Paris.

"Thiên thần" đến từ California, Jasmine Tookes trình diễn Fantasy Bra - Bright Night tại show Victoria Secret 2016 - Ảnh: Reuters

Jasmine Tookes, siêu mẫu đến từ California, Mỹ, là "thiên thần" được mặc bộ Fantasy Bra danh giá trị giá 3 triệu USD. Jasmine Tookes cũng là siêu mẫu da màu đầu tiên sau chín năm được chọn mặc Fantasy Bra, sau Selita Ebanks và Tyra Banks.

Năm nay bộ Fantasy Bra - mang tên Bright Night (Đêm sáng) - được làm chủ đạo từ ngọc lục bảo. Theo lời nhà thiết kế Eddie Borgo, Bright Night là thử thách bởi ông chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc với ngọc lục bảo truyền thống, loại ngọc cực kỳ mong manh. Ông Borgo nhận định sắc xanh của ngọc lục bảo là thứ không thể làm giả.

Làm nền cho sắc xanh ngọc lục bảo của Bright Night là những viên kim cương lóng lánh. Tổng cộng bộ Fantasy Bra 2016 - Bright Night có 9000 viên đá quý, hơn 450 karat vàng 18 và phải mất hơn bảy tháng để hoàn thành.

Eddie Borgo đã dùng những công nghệ tối tân nhất khi scan cơ thể của Jasmine Tookes để giúp Bright Night ôm theo đường cong của "thiên thần" này.

Về phần Jasmine Tookes, cô đã phải tập thêm nhiều bài tập bổ trợ cơ lưng để mang bộ Bright Night rất nặng.

Tại show Victoria Secret 2016, có tổng cộng 51 người mẫu tham dự, trong đó có 12 "thiên thần" - là những gương mặt gắn bó với thương hiệu Victoria Secret trong suốt năm và 18 gương mặt lần đầu tham gia show.

Show Victoria Secret 2016 quy tụ dàn người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó chỉ có châu Nam Cực là không có đại diện. Các "thiên thần" cũng trải dài trong nhiều độ tuổi. Hai siêu "thiên thần" Lima và Ambrosio đã 35 tuổi trong khi chị em nhà Hadid chỉ mới 20 và 21.

Năm nay là lần đầu tiên Jamine Tookes, 26 tuổi, được mặc bộ Fantasy Bra. Show 2016 có sự tham gia của những "thiên thần" từng được vinh dự trình diễn Fantasy Bra là Adriana Lima (2008, 2010), Alessandra Ambrosio (2012) và Lily Albridge (2015). Riêng năm 2014, Adriana Lima và Alessandra Ambrosio cùng mặc bộ Fantasy Bra đôi.

"Thiên thần" Candice Swanepoel - người mặc bộ Fantasy Bra năm 2013 không tham dự do bận sinh con. "Thiên thần" trình diễn Fantasy Bra năm 2011, Miranda Kerr cũng không có mặt trong show năm nay.

Đây cũng là năm đầu tiên show Victoria Secret được tổ chức tại Paris - kinh đô ánh sáng của thế giới - và mới chỉ là lần thứ hai show diễn ra bên ngoài nước Mỹ, lần trước là vào năm 2014 khi tổ chức tại London, Anh.

Về phần âm nhạc, trình diễn tại Victoria Secret 2016 có Lady Gaga, Bruno Mars và Weeknd.

Show Victoria Secret là một trong những sự kiện văn hóa giải trí được chờ đón nhất trong năm. Show nam 2016 diễn ra đêm 30-11 (giờ Paris) và sẽ được phát sóng trên kênh CBS trong ngày 5-12.

"Dàn thiên thần" tại show Victoria Secret 2016 - Ảnh: Reuters
Siêu mẫu Brazil, Alessandra Ambrosio - Ảnh: Reuters
Siêu mẫu Brazil, Alessandra Ambrosio - Ảnh: Reuters
Siêu mẫu 21 tuổi Gigi Hadid - Ảnh: Reuters
Siêu mẫu 21 tuổi Gigi Hadid - Ảnh: Reuters
Ở tuổi 35, Adriana Lima là
Ở tuổi 35, Adriana Lima là "thiên thần" gạo cội của Victoria Secret. Trong ảnh, Lima đang trên sàn catwalk cùng ca sĩ Weeknd - Ảnh: Reuters
Jasmine Tookes - Ảnh: Reuters
Jasmine Tookes - Ảnh: Reuters
Lily Aldridge - Ảnh: Reuters
Lily Aldridge - Ảnh: Reuters
"Dàn thiên thần" tại show Victoria Secret 2016 - Ảnh: Reuters
Các
Các "thiên thần" chụp hình lưu niệm trước show diễn - Ảnh: Reuters
Gigi Hadid trong cánh gà, chờ phần trình diễn của mình - Ảnh: Reuters
Gigi Hadid trong cánh gà, chờ phần trình diễn của mình - Ảnh: Reuters
THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên