01/12/2016 10:13 GMT+7

Sáo Huyền Trang và  ngón đàn của Maciej Grzybowski

M.TRANG - Q.N
M.TRANG - Q.N

TTO - Nghe tiếng sáo của Nguyễn Huyền Trang với chủ đề Giáng sinh và Maciej Grzybowski, nghệ sĩ piano và nhạc sĩ thính phòng Ba Lan biểu diễn ở Sài Gòn là hai hoạt động văn hóa của tuần.

Đón Giáng sinh với tiếng sáo của Huyền Trang

*** Error ***
Huyền Trang

Với chủ đề Giáng sinh, Huyền Trang - cô gái bước ra từ top 4 Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2013 - vừa giới thiệu với người nghe album sáo flute đầu tay của mình sau chuyến lưu diễn dài ngày tại châu Âu.

Cùng sự hỗ trợ của DJ Slim V, Huyền Trang đã thổi vào mùa Giáng sinh năm nay một làn gió mới dù thể hiện những ca khúc rất quen thuộc như Jingle bells, The first Noel, Silent night, White Christmas, It’s beginning to look a lot like Christmas... “Album có chút cổ điển, thỉnh thoảng xen vào chất jazzy hoặc country rock” - Huyền Trang chia sẻ.

Trước đó, Huyền Trang là một trong số những nghệ sĩ trẻ thử nghiệm kết hợp nhiều thể loại âm nhạc hiện đại với sáo flute và sáo Mèo Việt Nam, cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mang cá tính của riêng cô mà vẫn “được lòng” giới nghe nhạc trẻ. 

Thưởng thức ngón đàn của Maciej Grzybowski

Nghệ sĩ piano Maciej Grzybowski Ảnh: SOUL
Nghệ sĩ piano Maciej Grzybowski Ảnh: SOUL

Maciej Grzybowski, nghệ sĩ piano và nhạc sĩ thính phòng Ba Lan được bốn lần đề cử giải thưởng danh tiếng “Polityka’s Passport”, sẽ có buổi biểu diễn cùng nghệ sĩ Nguyễn Tuấn Mạnh - trưởng khoa trình diễn piano tại Học viện SOUL Music & Performing Arts Academy. Chương trình diễn ra lúc 18g30 ngày 2-12 tại SOUL Convention Complex, TP.HCM. 

M.TRANG - Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên