30/11/2016 11:03 GMT+7

Hé lộ áo dài hoa khôi Diệu Ngọc dự Miss World 2016

Q.N. - Ảnh: Milor Trần
Q.N. - Ảnh: Milor Trần

TTO - Dù chưa đến ngày trình diễn trang phục truyền thống nhưng hình ảnh chiếc áo dài chính thức mà hoa khôi Diệu Ngọc chọn để trình diễn này đã được hé lộ sớm sau một sự cố nhỏ.

Diệu Ngọc và chiếc áo dài mà nhà thiết kế Thuận Việt đã thực hiện để cô trình diễn tại phần thi Trang phục truyền thống - Ảnh: Milor Trần

Trong ngày thứ hai của cuộc thi, Diệu Ngọc và các thí sinh đã hoàn thành buổi sơ khảo cho phần thi Hoa hậu Tài năng. Do đàn bầu gặp trục trặc về âm thanh nên Diệu Ngọc phải chuyển sang phương án múa dân gian đương đại.

Để mang đến hiệu ứng tốt nhất cho màn múa này, Diệu Ngọc đã kết hợp bộ trang phục mềm mại và sang trọng do nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện. Cô tiết lộ đây cũng chính là trang phục truyền thống chính thức mà Diệu Ngọc mang đến Hoa hậu Thế giới 2016.

Thiết kế là sự kết hợp giữa chiếc áo yếm và chân váy xòe rộng. Phần váy được cách điệu khi kết hợp lụa bên trong và những lớp organza để tăng thêm độ bồng bềnh, mềm mại.

Nhà thiết kế Thuận Việt đã làm nên một thiết kế nhẹ nhàng cho đại diện VN tại Hoa hậu Thế giới 2016 - Ảnh: Milor Trần

Thuận Việt chia sẻ ý tưởng của thiết kế này: “Lấy phom dáng từ chiếc Áo tứ thân truyền thống nhưng tôi sử dụng chất liệu organza hiện đại làm cho chiếc áo trông nhẹ nhàng thanh thoát và bay bổng hơn.

Hoạ tiết Chim Hạc được thêu bằng tay nổi bật khi kết hợp với các đường nét hoa văn cổ mang màu sắc đặc trưng của Á Đông. Tôi hi vọng bộ trang phục sẽ giúp cho phần thể hiện của Diệu Ngọc trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn”.

Được biết, phần họa tiết ở chân váy được nhà thiết kế Thuận Việt vẽ tay và sử dụng thêm kỹ thuật in hiện đại để làm rõ nét, nổi bật hơn cho hình vẽ. Tổng thể áo được tạo điểm nhấn cân xứng ở phần áo yếm và chân váy với những gam màu đậm, nổi bật trên nền sắc trắng tinh khôi.

Bên cạnh đó, bộ áo dài còn có chiếc áo khoác bằng tơ lụa mỏng và chiếc mấn vàng được đính kết họa tiết kì công, bắt mắt.

Diệu Ngọc cũng tiết lộ ngoài bộ áo chính này, nhà thiết kế Thuận Việt còn chuẩn bị cho Diệu Ngọc hai bộ áo dài thêu tay khác để cô diện trong khuôn khổ các sự kiện của Hoa hậu Thế giới 2016.

Sau ba ngày đặt chân đến thủ đô Washington D.C của xứ sở cờ hoa, Diệu Ngọc đã hòa nhập khá tốt và có những hoạt động đầu tiên tại Hoa hậu Thế giới 2016.

Theo chia sẻ của Diệu Ngọc, các thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2016 được chia theo nhóm để hoạt động và thi đấu. Nhóm của đại diện Việt Nam là Red team (đội màu đỏ) với những đại diện khá mạnh tại Hoa hậu Thế giới 2016 như: Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Venezuela, Hoa hậu Indonesia, Hoa hậu Mông Cổ, Hoa hậu Úc…

Một ngày trước, cô cũng đã cùng các thành viên của đội mình có buổi ghi hình giao lưu trực tiếp trên fanpage chính thức của Hoa hậu Thế giới. 

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 66 thu hút hơn 130 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia. Đây cũng là lần thứ 2 Mỹ đăng cai tổ chức sau 25 năm. Người đẹp Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2016 là Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc. 

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ diễn ra vào tối 18-12 (theo giờ Washington, Mỹ, sáng ngày 19-12 theo giờ Việt Nam).

Xem thêm hình áo cho phần thi Trang phục truyền thống và hai chiếc áo dài mà nhà thiết kế Thuận Việt đã chuẩn bị cho Diệu Ngọc để tham dự các sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi:

Vì một số trục trặc mà hoa khôi Diệu Ngọc đã mặc chiếc áo này để thể hiện tiết mục múa trong phần thi tài năng, khoe sớm chiếc áo được chọn trình diễn cho trang phục phục truyền thống
Chiếc áo dài này trong BST mới nhất của NTK Thuận Việt với chất liệu vải lụa chiffon, tay áo bằng vảo lưới, thêu tay hoa pense
Chiếc áo dài này trong BST mới nhất của NTK Thuận Việt với chất liệu vải lụa chiffon, tay áo bằng vải lưới, thêu tay hoa hồng. Các thiết kế nhẹ nhàng này giúp tôn lên vẻ thanh thoát của Diệu Ngọc.  

 

Q.N. - Ảnh: Milor Trần
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên