29/11/2016 07:30 GMT+7

​Lady Gaga rơi nước mắt kể chuyện đằng sau ánh hào quang

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Sở hữu giọng hát đầy nội lực, phong cách cá tính, và lượng fan hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới, nhưng với nữ ca sĩ Lady Gaga, thành công thật sự là khi cha mẹ tự hào về mình.

Nữ ca sĩ lady Gaga - Ảnh: Billboard

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với chương trình CBS Sunday Morning của đài CBS, bên cạnh chia sẻ về album phòng thu thứ năm mới ra mắt - Joanne, ngôi sao 30 tuổi còn tâm sự về cuộc sống gia đình, mối tình vừa tan vỡ và những điều mà cô phải đánh đổi khi trở nên nổi tiếng.

Giọng ca Bad Romance kể lại lúc cô khoe với cha và bà của mình album Joanne, được đặt theo tên người cô đã qua đời của mình.

“Cha tôi đã rất xúc động, và bà tôi cũng vậy” - tạp chí People trích lời Lady Gaga trả lời phỏng vấn CBS.

Với nữ ca sĩ có hơn 61 triệu người theo dõi trên Facebook, làm cho cha mình hạnh phúc là một điều tuyệt vời.

“Và hôm nay tôi đã cảm thấy được điều đó” - Gaga tự hào. “Không gì tốt hơn việc bước vào nhà hàng của cha bạn, nhìn thấy ông cười và biết rằng cha mẹ và chị em của bạn thực sự tự hào về bạn, và rằng bạn không đánh mất chính mình”.

“Điều đó, với tôi, là thành công thật sự” - nữ ca sĩ Telephone trải lòng.

Nghe ca khúc Joanne:

Tuy nhiên, chẳng có hào quang nào mà không phải đánh đổi.

“Ngay khi mà tôi được thế giới biết đến, tôi lập tức thuộc về mọi người” - cô nói. “Việc theo dõi tôi, rình rập tôi ở bãi biển tự nhiên trở thành hợp pháp. Tôi không thể bảo họ đi đi hay gọi cảnh sát”.

“Tôi nhớ mọi người. Tôi nhớ việc có thể đi bất cứ đâu, tình cờ gặp một ai đó, chào người ta rồi nói chuyện về cuộc đời” - chủ nhân bản hit Born this way vừa rơi nước mắt vừa nói.

Nữ ca sĩ nổi tiếng cũng không quên khoảng thời gian bắt đầu sự nghiêp ca hát của mình, khi cô biểu diễn tại các quán bar bình dân.

Tháng trước, Lady Gaga cũng chọn các quan bar bình dân làm nơi biểu diễn ra mắt album Joanne.

“Điều đó nhắc nhở tôi rằng nếu ngày mai tất cả mọi thứ đều biến mất, tất cả những thành công hào nhoáng này biến mất, tôi cũng sẽ vẫn hạnh phúc. Tôi cũng sẽ vẫn đi từ quán này đến quán khác, và chơi nhạc cho mọi người nghe”.

Lady gaga biểu diễn ra mắt album Joanne tại một quán bar bình dân ở New York - Ảnh: Getty

Trong cuộc phỏng vấn, Lady Gaga cũng cởi mở về chuyện tình cảm.

Cô và hôn phu Taylor Kinney vừa hủy hôn ước hồi tháng 7 sau 5 năm bên nhau.

“Tôi nghĩ phụ nữ họ yêu rất sâu đậm. Chúng ta yêu đàn ông bằng tất cả những gì mà mình có”, nữ ca sĩ chiêm nghiệm. “Và đôi khi, tôi không biết tình có có được phẩm giá mà chúng ta muốn hướng đến hay không.

“Chúng tôi chỉ muốn các anh yêu thương chúng tôi, sâu sắc và toàn tâm toàn ý, như cách chúng tôi yêu các anh” - Gaga chia sẻ sau cuộc tình tan vỡ.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên