28/11/2016 01:17 GMT+7

Xem clip ca khúc 0:00 khiến giám khảo phấn khích

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với giai điệu lạ tai, chất giọng phi giới tính, ca khúc 0:00 của Trần Phương đã chinh phục ngay lập tức cả 4 HLV khiến họ phải gạt cần ngay từ những câu hát đầu tiên trong Bài hát hay nhất đêm 27-11.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn đích thân lên tiếp nhận Trần Phương - Ảnh: CAT

>> 0:00 (Không giờ) - Phạm Trần Phương

Có chất giọng đặc biệt, cùng giai điệu lạ tai, thành viên của nhóm F Band - Phạm Trần Phương với ca khúc 0:00 (Không giờ) đã mang đến cho chương trình một màu sắc rất lạ, chinh phục cả 4 HLV khiến họ phải gạt cần ngay từ những câu hát đầu tiên. 

Trần Phương còn thể hiện ca khúc hit của từng HLV. Tuy có phần nhầm lẫn nhỏ lúc chọn trình bày một ca khúc của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, nhưng điều này vẫn làm cả khán phòng rất thích thú. Cuối cùng, Trần Phương quyết định về đội của HLV Lê Minh Sơn.

>> Happy Birthday xoay xoay - Vicky Nhung

Nữ ca sĩ Vicky Nhung đã mang đến ca khúc tươi vui, rộn ràng khi kể về câu chuyện sinh nhật của chính mình qua bài hát mang tên Happy Birthday xoay xoay. Chính tinh thần vui vẻ cùng lời bài hát gần gũi đã chinh phục được ba HLV Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Lê Minh Sơn. Cả trường quay như “bùng nổ” và HLV Nguyễn Phải Phong đã đứng dậy để nhún nhảy theo bài hát của Vicky Nhung.

>> Xóa mưa - Trần Nguyễn Kim Ngân

Câu chuyện của cô giáo thanh nhạc Trần Nguyễn Kim Ngân đang dạy cho những em nhỏ bị tự kỉ khiến cả trường quay phải lắng đọng. Cô hy vọng khi các học trò thấy cô giáo đứng trên sân khấu thì các học trò của mình sẽ tự tin hơn, và còn mong muốn mang điều tích cực đến cho các em từ âm nhạc. Với ca khúc Xóa mưa, cô giáo Kim Ngân đã chinh phục được ba HLV và cuối cùng cô quyết định về đội Đức Trí.

>> Lollipop Girl - Lê Sỹ Tuệ

Tự đánh đàn guitar trên sân khấu cùng với ca từ giản dị mộc mạc và giai điệu nhẹ nhàng, Sỹ Tuệ đã chinh phục được HLV Lê Minh Sơn và Giáng Son. Sỹ Tuệ chia sẻ anh rất thích ca khúc Thu cạn, vì thế chàng trai 22 tuổi quyết định về đội của nữ HLV Giáng Son.

>>  Lời tự sự - Ưng Đại Vệ

Sự trở lại của một gương mặt quen thuộc Ưng Đại Vệ với Lời tự sự đã chinh phục được HLV Nguyễn Hải Phong. Ưng Đại Vệ chia sẻ: “Vệ từng rất thành công với album Sau hai năm. Đặc biệt ca khúc Vì một người và Anh nhớ em nhiều đã liên tiếp thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc". Nhưng cũng chính trong khoảng thời gian đó, gia đình anh gặp biến cố lớn về tài chánh khiến anh không thể hát mà chỉ có thể tập trung lo cho con gái bé nhỏ của mình.

>> Ánh sáng của em - Nguyễn Thị Ngân Hà 

Qua ca khúc Ngân Hà muốn gửi gắm thông điệp: “Khi yêu nhau, người ta có thể cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn bằng niềm tin, sự kiên trì và chân thành trong tình yêu”. Thể hiện bằng hết cảm xúc dành tặng cho chồng, bà mẹ hai con đã chinh phục được HLV Đức Trí.

>> Tôi kể - Lê Hữu Toàn 

Với Tôi kể, thầy giáo thanh nhạc Hữu Toàn chia sẻ anh viết trong giai đoạn chuẩn bị cưới vợ, một bước ngoặt mới trong cuộc sống của mình. Với giai điệu sôi động và ca từ ý nghĩa, ngay những giây phút cuối cùng, bài hát của anh cũng đã khiến HLV Giáng Son phải gạt cần lựa chọn.

>> Mặt trái của hạnh phúc - Vương Anh Tú

Đặc biệt, thật đáng tiếc chủ nhân của bản hit Anh cứ đi đi, nhạc sĩ Vương Anh Tú bất ngờ bị loại vì giai điệu của ca khúc Mặt trái của hạnh phúc chưa đủ "nặng” để có thể thuyết phục bốn HLV.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên