27/11/2016 16:35 GMT+7

Xem clip xử đẹp Trấn Thành, Trúc Nhân ẵm giải

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Chưa từng diễn hài, đóng kịch, Trúc Nhân đã bị giao vai khó - hoá thân thành thể xác của “linh hồn” Trấn Thành, theo mô típ “Hồn Trương Ba, da Hàng Thịt” trong Ơn giời cậu đây rồi đêm 26-11.

Trấn Thành và Trúc Nhân liên tục cạnh khoé nhau vì những mâu thuẫn giữa "linh hồn" và "thể xác" trong Ơn giời cậu đây rồi - Ảnh: Lê Nhân

>> Gặp Trúc Nhân, Trấn Thành thua toàn tập

Chê từ ngoại hình, cho đến lối sống truỵ lạc của “thể xác”, rồi tố Trúc Nhân mắc bệnh suy thận cấp tính, thoát vị đĩa đệm, u nang buồng trứng, cho đến hát nhạc “thị trường”... đều không ăn thua, Trấn Thành rủ thêm vợ và mẹ vợ của nam ca sĩ vào phòng để đày đoạ. Trong phút lâm chung, Trúc Nhân đã hát “Sau tất cả” để khắc dấu tình yêu cùng vợ.

Giám khảo Hoài Linh dành lời khen đặc biệt đến Trúc Nhân vì đã “chặt đẹp” Trấn Thành và cũng không ngần ngại đánh giá “Trấn Thành thua toàn tập” trước Trúc Nhân. 

>> Mai Hồ bị xử ép

Là khách mời hiền nhất nhưng Mai Hồ lại bị đẩy vào căn phòng đầu tiên. Vừa thấy Trường Giang, Mai Hồ đã bật ngửa vì lo sợ. Diện trang phục võ sĩ, Mai Hồ bị Trường Giang “ấn định” là một cô nàng đang mê Muay Thái và có tình ý với mình. 

Bất ngờ bị Trường Giang vồ vập, Mai Hồ hoảng sợ tìm cách bỏ trốn nhưng không được. Giữa lúc đó thì Mạc Văn Khoa xuất hiện và tố Mai Hồ là người phụ nữ “bắt cá 2 tay”...

Giám khảo Hoài Linh nhận xét trưởng phòng Trường Giang đã ép Mai Hồ một cách quá đáng và khiến cô khó xử vì hàng loạt các pha châm chọc hơn là thử thách.

>> Mai Sơn thích "ăn phở"

Ngay từ những phút đầu, Mai Sơn đã hoá thân thành gã đàn ông trăng hoa. Trong căn phòng ngủ lãng mạn, Mai Sơn chuẩn bị “lâm trận” thì Hồng Đào vác bụng bầu bất thình lình xuất hiện.

Không chỉ vậy, cô bồ nhí Lâm Vỹ Dạ còn kéo thêm người vợ khác và đám con nheo nhóc từ quê lên tìm...

>> Cô gái mắc bệnh mộng du Yaya Trương Nhi

Yaya Trương Nhi bị trưởng phòng Tự Long còng tay vì gian dối chồng để tằng tịu cùng người đàn ông khác.

>> Trúc Nhân hạ bệ cả Công công Hoài Linh

Ở căn phòng cuối cùng, bốn khách mời đồng loạt hoá thân thành cung nữ và công công của vương triều xưa.

Đứng trước “mama tổng quản” Hoài Linh, họ bị tra xét về lý do khiến hoàng hậu bị thất sủng. Đối đáp bình tĩnh và tài tình, Trúc Nhân đã “tranh thủ” bài xích nhan sắc “xuống cấp” của mama hết thời Hoài Linh và giành lấy chiếc cúp thứ 4 của “Ơn giời”.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên