26/11/2016 10:00 GMT+7

Xem clip Ý Lan hoảng hồn với cô học sinh lớp 9

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề Hòa tiếng tơ lòng, 12 thí sinh đã bốc thăm ngẫu nhiên để chia thành 6 cặp nam nữ, thể hiện một câu chuyện tình thông qua các ca khúc bolero trong đêm Solo cùng bolero 24-11.

Lê Trinh được giám khảo Ý Lan khen ngợi - Ảnh: Nhím


>> Quỳnh Như và Tùng Anh - Huyền thoại chiều mưa

Cô bé 14 tuổi Quỳnh Như gặp không ít khó khăn trong ca khúc Huyền thoại chiều mưa (sáng tác đầu tay của nhạc sĩ Nguyễn Vũ) khi hóa thân thành nhân vật nữ trong bài hát. Tuy nhiên, Quỳnh Như đã khiến cho các giám khảo không khỏi bất ngờ. Ý Lan không tiếc lời khen dành cho cô nữ sinh đang học lớp 9 này: “Cô thật sự hoảng hồn. Khi con hát câu đầu tiên lên đã vang dậy một trời yêu thương, trong sáng nhưng có chiều sâu đọng lại trong tiếng hát và phần trình diễn của con”. 

Để Quỳnh Như có được phần thể hiện ấn tượng này một phần cũng nhờ sự hy sinh của Tùng Anh khi anh chấp nhận hát không đúng tông của mình để Quỳnh Như hát tròn và đẹp. Kết quả, Quỳnh Như nhận được 39 điểm và Tùng Anh 38 điểm.

>> Lê Trinh và Công Toại - Nếu chúng mình cách trở

Anh chàng bán kẹo kéo Nguyễn Trang Công Toại song ca cùng mỹ nhân ngân hàng Lê Trinh ca khúc Nếu chúng mình cách trở (Tú Nhi). Sở hữu một chất giọng lạ, nam tính, Công Toại tạo được sự khác biệt so với các thí sinh khác. Còn Lê Trinh tiếp tục chinh phục ban giám khảo và đạt số điểm cao nhất trong các thí sinh nữ là 39,25 điểm, Công Toại đạt 38 điểm.

>> Ngọc Hương và Lâm Bửu Hòa - Cho vừa lòng em

Anh chàng lãng tử bán cây kiểng Lâm Bửu Hòa và cô đội trưởng đội thông tin tuyên truyền tỉnh Kon Tum Ngọc Hương song ca bài Cho vừa lòng em (Nhật Ngân - Phan Trần). Với phong thái biểu diễn tự tin và giọng hát ngọt ngào, luyến láy đầy kỹ thuật, Ngọc Hương, cùng Lê Trinh đạt số điểm cao nhất số thí sinh nữ 39,25 điểm, Lâm Bửu Hòa đạt 38,5 điểm. 

>> Khánh Lam và Duy Khánh - Đường tình đôi ngã

Anh công nhân Đào Duy Khánh và nữ ca sĩ của nhà hát Tây Đô Khánh Lam song ca ca khúc Đường tình đôi ngã (Lê Văn Thiện). Khó khăn của cả hai là khoảng cách địa lý bởi Khánh Lam đang sống tại Cần Thơ còn Duy Khánh thì sống ở Biên Hòa nên việc gặp nhau để tập dợt rất khó. Dẫu vậy, Duy Khánh vẫn giữ vững phong độ khi thể hiện ca khúc. Anh  nhận nhiều lời khen của các giám khảo với số điểm cao nhất trong các thí sinh nam 38,75 điểm, Khánh Lam nhận được 38,5 điểm.

>> Văn Vĩnh và Thu Hồng - Tình đầu - Tình cuối 

Anh chủ thầu xây dựng Văn Vĩnh và cô dược sĩ Thu Hồng song ca bài hát Tình đầu - Tình cuối (Trần Thiện Thanh). Đây cũng là lần đầu tiên Văn Vĩnh hát song ca. Có lẽ vì vậy mà anh chưa phối hợp tốt với Thu Hồng. Kết quả, Thu Hồng đạt 38,25 điểm, Văn Vĩnh đạt 37,75 điểm thấp nhất trong các thí sinh nam nên phải chia tay chương trình.

>> Vũ Khanh và Ý Lan - Khi người yêu tôi khóc

Là cặp đôi song ca ăn ý với nhau hơn 20 năm, “đôi tình nhân của âm nhạc” đã chọn ca khúc Khi người yêu tôi khóc để trình bày trong đêm live show. Vũ Khanh cho rằng anh và Ý Lan rất hiểu nhau, chỉ cần nhìn ánh mắt của nhau cũng hiểu đối phương muốn gì nhưng chưa bao giờ cả hai nảy sinh tình cảm với nhau. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên