24/11/2016 08:30 GMT+7

Tiếu lâm tứ trụ: xem clip Quách Tỉnh Queo đi cứu vợ

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Thái Duy của đội Đức Hải đã gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành soái ca ga lăng, giỏi võ và cực kì hài hước, mang lại tiếng cười sảng khoái trong Tiếu lâm tứ trụ đêm 23-11.

Một cảnh trong Anh hùng xuất chiêu - Tiếu lâm tứ trụ - Ảnh: Đ.Q

>> Anh hùng xuất chiêu - Thái Duy, Hoài Tân và Việt Trang

Vượt qua thử thách “Cũ nhưng mà mới, mới nhưng lại giống cái cũ” từ nghệ sĩ Thanh Thủy, Thái Duy hóa thân thành Quách Tỉnh Queo, võ công cao cường giải cứu vợ sắp cưới Hoàng Dung Dị (Việt Trang) khi bị Âu Dương Phong Long mượn xác nhập hồn gây nên những tình huống dở khóc dở cười.

Nghệ sĩ Thanh Thủy đánh giá: “Tôi thấy các bạn rất thông minh, đây vẫn là vỏ bọc của mẹ con Tấm Cám tiếp nối từ vòng trước nhưng nội dung lại mới mẻ. Tôi thực sự khen ngợi vì các bạn đã làm được đúng với mong muốn của tôi khi đặt ra thử thách này”.

>> Tuyệt kỹ chăm em - Phúc Zelo, Y Nhu

Còn thí sinh của đội Thánh hài tạp kỹ Đức Hải là Phúc Zelo, Y Nhu sau khi nhận được thử thách “Dụ em” từ NSND Hồng Vân đã hóa thân thành hai ông anh trai nghịch ngợm mê chơi nhưng bị bắt trông em gái. Phúc Zelo, Y Nhu  khiến khán giả cười nghiêng ngả với những tuyệt kỹ dỗ dành em đầy tinh quái, hài hước.

>> Yêu bất chấp - Minh Dũng, Phát Tài và Khánh Nhựt

Về phía đội Minh Nhí, bộ ba Minh Dũng, Phát Tài, Khánh Nhựt cũng để lại nhiều ấn tượng với câu chuyện Yêu bất chấp sau khi vượt qua thử thách oái ăm “tình làng nghĩa xóm, có 3 nhân vật, 2 nam 1 nữ” từ nghệ sĩ Thanh Thủy.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên