24/11/2016 17:00 GMT+7

25 nghệ sĩ K-Tigers Hàn Quốc kết nối trái tim ở Hà Nội

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TTO - Nhóm K-Tigers vừa đến Hà Nội để chuẩn bị tham gia Lễ hội văn hóa Hàn Quốc - Kết nối trái tim nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam.

Một số thành viên nhóm K-Tigers trình diễn trước báo giới sáng 24-11 - Ảnh: Đức Triết

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20g ngày 25-11 (theo vé mời) và từ 13g-22g ngày 26-11 (vào tự do) tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. 

Trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 24-11, đại diện của nhóm - nghệ sĩ Oh Hyung Kyun - đã chia sẻ rằng đây là lần thứ hai anh đến Việt Nam. 

Trước đó và tháng 12-2015, nhóm K-Tigers đã lần đầu tiên đến VN và biểu diễn ở Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Oh Hyung Kyun đã nói rằng anh lấy làm tiếc trong lần biểu diễn ấy nhiều khán giả hâm mộ từ rất xa tới song không được thưởng thức vì không gian biểu diễn quá nhỏ.

“Lần này, tại Hà Nội, K-Tigers sẽ lần lượt trình diễn những màn biểu diễn taekwondo không chỉ kết hợp nhạc truyền thống mà còn kết hợp kịch nói, Kpop, Hallyu. Chúng tôi hi vọng sẽ được cháy hết mình với khán giả Hà Nội ở không gian biểu diễn ngoài trời của Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội có sức chứa lên đến hơn chục nghìn người” - Oh Hyung Kyun nói.

K-Tigers là đội võ thuật taekwondo chuyên nghiệp ở Hàn Quốc có sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc với taekwondo, với những màn biểu diễn nổi tiếng được cover lại từ các bản nhạc như Ringa Linga, Overdose, Growl, Good boy hay cả ca khúc Danger (Thanh Bùi sáng tác)...

K-Tigers không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới khi tham gia biểu diễn tại lễ khai mạc nhiều cuộc thi quốc tế như taekwondo World Cup, U.S. Open Taekwondo Championship… và tổ chức nhiều tour biểu diễn quốc tế (đặc biệt là ở Nam Mỹ, khu vực Đông Nam Á).

Ảo thuật gia Kim- Jong Soo biểu diễn trước báo giới
Ảo thuật gia Kim- Jong Soo biểu diễn trước báo giới - Ảnh: Đức Triết

Cùng với nhóm K-Tigers, dịp này ảo thuật gia trong top 5 của ảo thuật Hàn Quốc - Kim Jong Soo cũng khoe với khán giả Việt Nam tài nghệ của mình qua một câu chuyện về tình yêu được kể bằng ảo thuật.

Ngoài ra, lễ hội Kết nối trái tim (dự kiến sẽ đón từ 10.000-12.000 khán giả) còn có nhiều chương trình đặc sắc khác như biểu diễn kết hợp giữa ngôi sao nhạc phim Hàn Quốc K. Will với các nghệ sĩ Việt Nam như Erik, Hạnh Sino; thi Model Icon, trải nghiệm hanbok, làm hanji (làm giấy thủ công Hàn Quốc), thưởng thức kimbap, bánh gạo cay, nhất là đặc sản hankwa của vùng Jeollabukdo...

 

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên