20/11/2016 18:33 GMT+7

Lộ diện 4 gương mặt tranh ngôi vị quán quân Hoán đổi

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Hoàng Oanh, Đức Anh, Quang Đăng và Phạm Lịch là bốn nghệ sĩ bước vào đêm thi cuối cùng 26-11 với chủ đề “Nghề đam mê” để chinh phục ngôi vị quán quân của chương trình Hoán đổi 2016.

Phạm Lịch trong ca khúc dân ca Phải lòng con gái Bến Tre - Ảnh: Hồ Tân

>> Đức Anh chiến thắng lần thứ 2, tiến thẳng vào Chung kết

Với tiểu phầm Lửa nghề (kịch bản, dàn dựng Vũ Trần, hỗ trợ Thành Việt, vũ đoàn Green), nghệ sĩ xiếc Đức An đã khéo léo chọn đề tài về một người làm xiếc để nói lên sự hi sinh, vất vả và niềm đam mê, cháy bỏng với nghề xiếc. Vừa đóng kịch, Đức Anh còn phô diễn hàng loạt pha xiếc táo bạo như múa lửa, “phun” lửa hay lộn vòng. Đức Anh giành trọn 3 điểm 10 từ Hội đồng Tám.

>> Cô gái Bắc Phạm Lịch hát dân ca

Phạm Lịch trong chiếc áo dài đỏ, thuỳ mị hát dân ca miền Tây với bài Phải lòng con gái Bến Tre (nhạc Phan Ni Tấn, thơ Luân Hoàn). Là cô gái Bắc nên việc hát dân ca Nam Bộ đối với Phạm Lịch cũng là một thử thách không đơn giản, tuy nhiên, chất giọng mộc mạc, chân tình của Phạm Lịch khiến tiết mục trở nên gần gũi, tự nhiên. Phạm Lịch nhận được 28 điểm

>> Pha Lê nghẹn ngào, đàn hát về ba

Tham gia chương trình khi ba phải nhập viện vì tai biến, Pha Lê đã dàn dựng tiết mục đàn hát Ơn cha - Ánh mắt của cha để dành tặng ba mình. Pha Lê cùng với vũ đoàn đã biến sân khấu Hoán đổi thành một thánh đường để cầu nguyện cho sức khoẻ của ba mình. Pha Lê giành được 27.5 điểm

>> Quỳnh Châu - Quang Hùng lần đầu tiên diễn kịch cùng nhau

Quỳnh Châu đã có những cuộc “lột xác” ấn tượng ở Hoán Đổi 2016 và tiết mục nhạc kịch Gửi anh xa nhớ cô vừa thể hiện cũng là một hình ảnh mới mẻ khác của Quỳnh Châu. Ý tưởng và kịch bản của tiết mục do chính Quỳnh Châu và bạn trai Quang Hùng thực hiện. Kịch bản không mới nhưng phần âm nhạc gồm các bài “hit” đang rất được yêu thích của các tác giả trẻ Tiên Cookie, Lê Cát Trọng Lý mang lại sự tươi trẻ cho tiết mục. Quỳnh Châu nhận được 27 điểm.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên