19/11/2016 10:32 GMT+7

Xem clip dược sĩ, mỹ nhân ngân hàng chinh phục giám khảo

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề Khúc nhạc lòng, dược sĩ Thu Hồng và "mỹ nhân ngân hàng” Lê Trinh đã mượn âm nhạc để bộc bạch nỗi lòng, chinh phục hoàn toàn ban giám khảo, đạt điểm cao trong Solo cùng bolero đêm 18-11.

Dược sĩ Thu Hồng trãi lòng mình trên sân khấu Solo cùng bolero - Ảnh: K.M

>> Thu Hồng - Hoa nở về đêm

Hình ảnh cô dược sĩ đam mê bolero được tái hiện trên sân khấu với ca khúc Hoa nở về đêm (sáng tác Mạnh Phát). Không chỉ vậy, với Thu Hồng (Bình Phước) bolero còn là liều thuốc giúp cô vượt qua những bế tắc trong cuộc sống, những cô đơn từ cuộc tình dang dở…Với phong thái trình diễn tự nhiên, Thu Hồng đã chinh phục cả 4 giám khảo và đạt số điểm cao nhất: 39,5 điểm. 

>> Lê Trinh - Chuyến tàu hoàng hôn

Bà mẹ 2 con, “mỹ nhân ngân hàng” Lê Trinh dự thi với ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn (Minh Kỳ - Hoài Linh). Trên sân ga, Lê Trinh vào vai người con gái bịn rịn tiễn người yêu (diễn viên Thuận Nguyễn) đi xa lúc hoàng hôn. Lê Trinh tiếp tục nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo và đạt 38,75 điểm.

>> Ngọc Hương - Tâm sự với anh

Cô đội trưởng đội thông tin tuyên truyền tỉnh Kon Tum chuyên hát dòng nhạc cách mạng, lần này thể hiện ca khúc Tâm sự với anh (Hoàng Trang) rất đầy đặn và cảm xúc để khẳng định người Tây Nguyên vẫn có thể hát bolero hay như các miền khác. Ngọc Hương cũng đạt số điểm khá cao 38,5 điểm.

>> Quỳnh Như - Ba tháng tạ từ

Thí sinh 14 tuổi Quỳnh Như (Bình Dương) tiếp tục gây sốt với ca khúc Ba tháng tạ từ (Thanh Sơn). Quỳnh Như là một trường hợp khá thú vị của vòng Chung kết Solo cùng bolero năm nay bởi giọng hát vững chãi và có độ “mùi” hơn số tuổi của mình. Quỳnh Như đạt 38 điểm.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên