18/11/2016 15:13 GMT+7

Tùng Dương kết hợp với Hà Trần trong In the spotlight

Q.N.
Q.N.

TTO - Liên tục thực hiện các liveshow hàng năm nhưng đây là lần đầu tiên, Tùng Dương trở thành “tâm điểm” của In the spotlight - chuỗi chương trình âm nhạc đã ra đời và kéo dài năm năm qua.

Hà Trần (phải) sẽ là khách mời duy nhất trong Tùng Dương In the spotlight - Giao thoa - Ảnh: Gia Tiến

In the spotlight sẽ khép lại năm 2016 bằng đêm nhạc Tùng Dương với chủ đề “Giao thoa”, diễn ra vào 20g ngày 9-12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Khách mời duy nhất của live concert này là Hà Trần.

Và “Giao thoa” chính là cuộc đối thoại giữa âm nhạc phương Đông và phương Tây, giữa cái cũ và cái mới, giữa những ca khúc kinh điển và các ca khúc đương đại, giữa ca sĩ Tùng Dương…

Nhạc sĩ Hồng Kiên cho biết với anh, Tùng Dương In the spotlight sẽ là một bức tranh âm nhạc đa sắc của Tùng Dương, vừa mang màu sắc bán cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở phương Đông với cá tính âm nhạc của Tùng Dương.

Ca sĩ Tùng Dương tại họp báo giới thiệu In the spotlight vào sáng 18-11 tại Hà Nội - Ảnh: M.T.

Trong chương trình sẽ có những ca khúc quen thuộc gắn với tên tuổi Tùng Dương, nhưng sẽ có nhiều bất ngờ cho khán giả ở những ca khúc Tùng Dương ít hát, thậm chí chưa bao giờ hát.

Nhiều ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng như Doãn Nho, Phạm Duy, Trần Tiến, Nguyễn Cường, Thanh Tùng, Lê Minh Sơn, Giáng Son, Lưu Hà An, Sa Huỳnh,… và các ca khúc nước ngoài sẽ được vang lên qua tiếng hát Tùng Dương, như món quà tinh thần dành tặng khán giả nhân dịp mùa Giáng Sinh 2016 đang đến gần.

Sự xuất hiện của khách mời Hà Trần cũng là điều thú vị của chương trình. Phần vì chị chính là “tâm điểm” của In the spotlight số trước, phần vì trong âm nhạc, người ta thường thấy Tùng Dương kết đôi với Thanh Lam...

Chia sẻ cùng Tuổi Trẻ, Tùng Dương cho biết: "In the spotlight chắc chắn là một dự án quan trọng trong chuyến hành trình âm nhạc của Tùng Dương. Đây không phải là một sô diễn do tôi tự tổ chức mà do một đối tác tâm huyết thực hiện. Điều này khiến tôi rất thích thú bởi với một nhà sản xuất không phải là tôi, mọi người và cả tôi sẽ được nhìn thấy nhiều góc cạnh khác nhau trong âm nhạc của Tùng Dương". 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên