18/11/2016 15:57 GMT+7

Ngày 20-11 xem MV về giáo viên nghệ thuật của Thu Hà

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Á quân cuộc thi Sao mai Thu Hà vừa phát hành MV 'Em đứng giữa giảng đường hôm nay' nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Sao mai Thu Hà - Ảnh: NAQ

Trong MV này, Thu Hà nhấn mạnh về nghề dạy và học nghệ thuật nói chung, dạy âm nhạc nói riêng.

Ở đó, nữ ca sĩ chia sẻ những gì cô đã trải nghiệm, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ yêu thích, đam mê nghệ thuật có thêm động lực để theo đuổi ước mơ.

MV khắc họa hình ảnh Thu Hà từ thời còn là sinh viên, đeo đuổi giấc mơ nghệ thuật, nhận sự chỉ bảo của những người thầy, người cô kính yêu, cho đến khi cô trở thành người giảng dạy, lan truyền truyền tình yêu âm nhạc đến học trò.

Đây còn là quà tặng của Thu Hà gửi đến nơi cô đang công tác là khoa Nghệ thuật trường ĐH Sư phạm Hà Nội, nhân dịp 15 năm thành lập khoa và 65 năm thành lập trường.

MV do đạo diễn Anh Quân thực hiện, hướng đến tinh thần giản dị, mộc mạc, giống như hình ảnh thường thấy về ca sĩ kiêm cô giáo Thu Hà.

Sau khi đoạt giải Á quân dòng nhạc dân gian cuộc thi Sao mai 2017, ca sĩ Thu Hà đi theo con đường giáo dục và thực hiện thiên chức của người phụ nữ trong gia đình. Tuy vậy, Thu Hà vẫn dành thời gian cho đam mê ca hát.

Đến nay, Thu Hà đã có “lưng vốn” kha khá các sản phẩm âm nhạc, với các album chung và riêng gồm Chuyện quê, Ta tìm về, Bến sông xưa và DVD Sông đợi, Quê hương tình yêu tôi.

Đầu năm 2016, Thu Hà cùng ca sĩ Việt Hoàn thực hiện bộ CD và DVD Quê hương tình yêu tôi và nay mới trở lại cùng MV Em đứng giữa giảng đường hôm nay

Xem MV Em đứng giữa giảng đường hôm nay - Nguồn: Youtube
DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên