17/11/2016 09:00 GMT+7

Xem MV Tình yêu giờ đâu của Nguyễn Duyên Quỳnh

Q.N.
Q.N.

TTO - "Nàng Juliet" Nguyễn Duyên Quỳnh vừa tung ra một mini album Người đánh cắp giấc mơ với ba ca khúc do chính cô sáng tác cùng MV Tình yêu giờ đâu.

Ca sĩ Nam Khánh (trái) chúc mừng Duyên Quỳnh ra mắt mini album Người đánh cắp giấc mơ vào chiều 15-11 - Ảnh: Q.N.

Với khán giả đại chúng, Nguyễn Duyên Quỳnh là một cái tên tương đối lạ, tuy nhiên, với khán giả của dòng cổ điển, thính phòng thì Duyên Quỳnh đã là gương mặt khá thân quen.

Cô ca sĩ trẻ có gương mặt rạng rỡ này tốt nghiệp hệ đại học khoa Thanh nhạc tại Nhạc Viện TP. HCM và là một thành viên trong dàn hợp xướng của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP. HCM (HBSO).

Cùng với HBSO, Duyên Quỳnh đã tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình âm nhạc quốc tế lớn mà đáng kể nhất là vai diễn thiên thần chỉ lối cho hoàng tử Tamino trong vở nhạc kịch Cây sáo thần (biểu diễn ở cả phiên bản hát bằng tiếng Anh lẫn tiếng Đức).

Ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh - Ảnh: Hoàng Sơn

Cuối năm 2014, Duyên Quỳnh đến với khán giả Sài Gòn với vai nàng Juliet trong trích đoạn nhạc kịch Romeo & Juliet (ca sĩ Nam Khánh vai Romeo) - một tiết mục đặc sắc trong chương trình nghệ thuật Lung linh Sài Gòn.

Mới đây nhất, khán giả yêu nhạc kịch lại có dịp gặp gỡ Duyên Quỳnh trong vai nàng tiên Ngọc Hương trong vở nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương. Trong vở nhạc kịch này, Duyên Quỳnh một lần nữa tái ngộ Nam Khánh khi anh đảm nhiệm vai Từ Thức.

Khán giả phim truyền hình có thể đã từng nghe giọng hát của ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh nhiều lần khi cô từng thể hiện ca khúc chủ đề của nhiều bộ phim truyền hình như: Đảo hải tặc, Bảy viên ngọc rồng, Bí mật anh và em… Cô cũng là người lồng giọng hát cho nhân vật Nhật Quỳnh trong bộ phim Như khúc tình ca.

Không chỉ tham gia nhạc kịch, hát nhạc phim, Duyên Quỳnh còn thành lập nhóm bè Trio và thường xuyên có mặt trong các chương trình nghệ thuật lớn thời gian qua như: liveshow nhạc sĩ Việt Anh, liveshow Đàm Vĩnh Hưng, chuỗi chương trình Tình khúc vượt thời gian

Ngoài ca hát, Nguyễn Duyên Quỳnh còn có niềm đam mê sáng tác. Những sáng tác của Duyên Quỳnh thiên về phong cách pop ballad với ca từ trau chuốt, đậm chất thơ, rất hợp với chất giọng mảnh, bay của cô.

Bìa album Người đánh cắp giấc mơ

Nhưng trước mắt, bạn yêu nhạc sẽ được nghe ba ca khúc, ba sáng tác trong album mini Người đánh cắp giấc mơ vừa ra mắt hôm 15-11 của Duyên Quỳnh.

Những cảm xúc trong Tình yêu giờ đâu lại khiến Nguyễn Duyên Quỳnh nhung nhớ nhiều nhất. Vậy nên dịp này, cô cũng đã dành nhiều tâm sức để thực hiện MV cho ca khúc này với hi vọng ca khúc sẽ có thêm cơ hội đến với bạn yêu nhạc.

Xem MV Tình yêu giờ đâu của Nguyễn Duyên Quỳnh:

   

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Ng\u01b0\u1eddi \u0111\u00e1nh c\u1eafp gi\u1ea5c m\u01a1\u00a0v\u1edbi ba ca kh\u00fac do ch\u00ednh c\u00f4 s\u00e1ng t\u00e1c c\u00f9ng MV T\u00ecnh y\u00eau gi\u1edd \u0111\u00e2u." />