17/11/2016 22:55 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng giúp Liêu Hà Trinh đoạt Én vàng

TRÀ MY
TRÀ MY

TTO - Liêu Hà Trinh và Phụng Yến xứng đáng với những gì đã thể hiện trong đêm chung kết (17-11) nói riêng và chặng đường dài ba tháng của cuộc thi Én vàng 2016 nói chung để giành giải cao nhất.

Hai thí sinh Phụng Yến và Liêu Hà Trinh trong giây phút đăng quan quán quân cuộc thi Én Vàng tối 17-11 - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Phụng Yến và Liêu Hà Trinh trong phút đăng quan quán quân cuộc thi Én Vàng 2016 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đêm chung kết Én vàng là cuộc tranh tài của bốn thí sinh: Quang Bảo, Liêu Hà Trinh (bảng Én toàn năng) và Phong Linh, Phụng Yến (bảng Én tiềm năng). Mỗi bảng tìm ra một én vàng, một én bạc. 

Liêu Hà Trinh là thí sinh có phần thi ấn tượng nhất trong đêm với chương trình âm nhạc Tự tình lúc 0 giờ.

Không chỉ thể hiện khả năng biên tập tốt, cách dẫn dắt tự nhiên và tạo dựng một không gian đầy cảm xúc trên sân khấu, Liêu Hà Trinh còn chứng tỏ sự thông minh, duyên dáng trong cách khơi gợi câu chuyện đời từ khách mời Đàm Vĩnh Hưng.

Liêu Hà Trinh với trợ giúp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong phần thi musicshow đêm chung kết Én Vàng 2016 - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Liêu Hà Trinh với trợ giúp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong phần thi musicshow đêm chung kết Én Vàng 2016 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Chuẩn bị chu đáo kịch bản, đài từ tốt, giọng nói lôi cuốn, ứng xử tỉnh táo với tình huống bất ngờ trên sân khấu là những nhận xét ưu ái mà các giám khảo dành cho phần thi của Liêu Hà Trinh. 

Ở bảng thi Tiềm năng, với đề bài là dẫn dắt một chương trình trò chơi truyền hình mới mang tên Điệp vụ đối đầu, "cô gái yoga" Phụng Yến xuất hiện với ngoại hình ấn tượng, khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh nền nã, dịu dàng của mình trong các đêm thi của vòng bán kết.

Tự nhận thể loại trò chơi truyền hình không phải là sở trường nhưng với thế mạnh là sự tự tin, khả năng nói lưu loát và ngôn ngữ hình thể linh hoạt, Phụng Yến hoàn thành phần thi của mình khá trọn vẹn và nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả. 

Phụng Yến dẫn chương trình gameshow Điệp vụ đối đầu - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Phụng Yến dẫn chương trình gameshow Điệp vụ đối đầu - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Giám khảo Trác Thuý Miêu đánh giá Phụng Yến hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Tuy nhiên, MC Phan Anh, giám khảo của đêm chung kết đánh giá Phụng Yến bị cuốn theo những bạn diễn và phần nào làm mờ đi vai trò chính của mình là điều khiển, dẫn dắt một chương trình. 

Đêm chung kết cũng khép lại với Quang Bảo là Én bạc bảng Toàn năng và Phong Linh là Én bạc bảng Tiềm năng. 

Quang Bảo mở đầu chương trình với thể loại chương trình truyền hình thực tế. Trò chuyện cùng NSƯT Thành Lộc sau khi lắng đọng cùng những cảm xúc mà "phù thuỷ sân khấu kịch nói" mang lại trong trích đoạn Tía ơi má dìa (kịch bản: Nguyễn Thị Minh Ngọc, đạo diễn Vũ Minh), Quang Bảo khá lúng túng khi đặt câu hỏi giao lưu và bắt nhịp câu chuyện với khách mời. 

Quang Bảo trong phần thi với sự trợ giúp của NSUT Thành Lộc - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Quang Bảo trong phần thi với sự trợ giúp của NSƯT Thành Lộc - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Bên cạnh sự hoạt ngôn, khéo léo và những câu chuyện đầy sức nặng và màu sắc của NSƯT Thành Lộc,  điều này càng lộ ra rõ ràng hơn. Dường như áp lực của người mở đầu làm Quang Bảo không thật sự tự tin, duyên dáng như anh từng thể hiện trong các đêm thi trước đó. 

Phong Linh trong phần thi trong đêm chung kết cuộc thi Én Vàng tối 17-11 - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Phong Linh trong phần thi trong đêm chung kết cuộc thi Én Vàng 2016 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Phong Linh đến với đêm chung kết bằng thể loại giao lưu toạ đàm với chủ đề Người trẻ khởi nghiệp. Tuy nhiên, Phong Linh khá tham lam khi chiếm quá nhiều thời lượng nói, thay vì để khách mời chia sẻ. Sự kết nối của Phong Linh và các khách mời cũng không thật sự liền mạch.

TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên