17/11/2016 17:29 GMT+7

John Huy Trần bắt tay Sabra Elise Johnson làm Between us

T.M
T.M

TTO - John Huy Trần đánh dấu việc trở lại bằng sự kết hợp cùng Sabra Elise Johnson - biên đạo, vũ công người Mỹ và là quán quân nữ đầu tiên của chương trình So you think you can dance phiên bản Mỹ.

Sabra Elise Johnson, John Huy Trần và các thành viên UDG - Ảnh: T.M

Đây là lần đầu tiên Sabra Elise Johnson trực tiếp thực hiện một chương trình múa dài hơi tại VN. Sự kết hợp cùng John Huy Trần bắt nguồn từ cuộc gặp gỡ vào đầu năm nay, khi Sabra Elise Johnson đang trong chuyến du lịch vòng quanh châu Á của mình. 

Với chủ đề Between us: Giữa người và ta, chương trình được xây dựng dựa trên những cảm hứng từ cuộc sống và cá tính, màu sắc của các vũ công. Mỗi người một thế mạnh và khi đứng cùng nhau sẽ tạo nên tổng thể hòa hợp. 

Với Between us, sẽ không có khoảng cách giữa khán giả và vũ công như các chương trình thông thường. Sabra Elise Johnson mong muốn mang đến một chương trình với tính tương tác cao giữa vũ công và khán giả bằng nhiều giác quan với kỳ vọng qua những chuyển động cùng nhau và cảm nhận nhau, ai cũng khám phá thêm nhiều điều thú vị từ chính bản thân mình.

"Với tôi, cách cảm nhận tuyệt vời nhất là khi khán giả tiếp cận gần nhất với các vũ công, thấy họ di chuyển thật gần, lắng nghe những chuyển động và nhìn thấy cả những giọt mồ hôi của họ", Sabra chia sẻ về lý do chọn một không gian mở mang tính tương tác cao cho sô diễn lần này. 

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ những cảm nhận về
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ những cảm nhận về "true dancers" - những vũ công thực thụ - Ảnh: T.M

Tham gia biểu diễn trong chương trình là 15 thành viên của vũ đoàn UDG, đó là những cái tên khá quen thuộc với những khán giả yêu mến nhảy múa như Huỳnh Mến, Ngọc Anh, Hoàng Minh, Sơn Lâm, Phi Hải,...

Các thành viên của UDG tập luyện liên tục trong nhiều tháng trời với cường độ cao cho sô diễn này. Họ nói vui rằng mỗi người đã giảm ít nhất 4,5kg từ khi bắt đầu cho sô. 

Chương trình diễn ra vào lúc 19g ngày 2-12, 18g và 20g30 ngày 3-12.

Ra đời từ năm 2009 với chỉ 5 vũ công dưới sự dẫn dắt của John Huy Trần, UDG dần trở thành nơi tập hợp những vũ công, biên đạo và những người có chung niềm đam mê và sự phát triển của nhảy múa. 

Đây cũng là cái nôi của những tên tuổi vũ công ghi dấu ấn của mình trong lòng khán giả nhiều năm qua như Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Hồng Nhung, Huỳnh Mến, Đình Lộc, Ngọc Anh...

Trước Between us, UDG từng thực hiện các chương trình gây được nhiều tiếng vang như Spotlight, JazzSống

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên