15/11/2016 11:03 GMT+7

Giang Hồng Ngọc kỷ niệm 10 năm ca hát

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã có một đêm nhạc ấm cúng tại Riverside Palace (TP.HCM), kỷ niệm 10 năm ca hát vào tối 14-11.

Giang Hồng Ngọc rạng rỡ cám ơn những khán giả và đồng nghiệp yêu quý mình - Ảnh: Đại Ngô

Đêm nhạc diễn ra chỉ trong khoảng một tiếng trước khoảng 500 khán giả, là dịp để cô gửi lời cảm ơn đến những khán giả, đồng nghiệp và những nghệ sĩ đã đồng hành, ủng hộ và giúp đỡ cô suốt thời gian qua. 

Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời khen tặng cho Giang Hồng Ngọc - Ảnh: Đại Ngô

Trong đêm nhạc, Giang Hồng Ngọc nhắc nhiều về những kỷ niệm với chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, nơi cô đăng quang.

"Nếu không có X-Factor chắc Ngọc không có cơ hội để trở lại và đứng được trên sân khấu như hôm nay. Ngọc đã có tám năm lăn lộn với nghề trước khi tham gia X-Factor nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với Ngọc. Nhờ chương trình, nhờ sự giúp sức hết sức nhiệt tình từ ekip thực hiện chương trình và nhờ HLV Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc đã học được rất nhiều, tiến bộ và có được những thành tựu như ngày hôm nay" - Giang Hồng Ngọc chia sẻ. 

Song ca cùng Bùi Anh Tuấn - Ảnh: Đại Ngô

Giang Hồng Ngọc đã hát 10 ca khúc, trong đó có những ca khúc mới lần đầu tiên được trình diễn như: Đừng rời xa em, Hãy khóc cho ta còn nhau hay cover lại một số ca khúc hit nổi tiếng một thời như: Khúc thụy du, Dấu tình sầu, Chia tay tình đầu

Những ca khúc dù mới hay cũ đều được Giang Hồng Ngọc thể hiện tình cảm, nồng nàn. Với sự kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn và Minh Như - quán quân Nhân tố bí ẩn mùa 2, Giang Hồng Ngọc cũng chứng minh được sự đa phong cách khi thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau.

Giang Hồng Ngọc kết hợp cùng Minh Như - quán quân Nhân tố bí ẩn mùa 2 - Ảnh: Đại Ngô

Tại đêm nhạc, Giang Hồng Ngọc cũng dành nhiều lời cám ơn đến Hồ Ngọc Hà - người đã đồng hành cùng Giang Hồng Ngọc từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn cách đây hai năm đến tận bây giờ. Trong quá trình thực hiện album sắp ra mắt, Giang Hồng Ngọc vẫn được Hồ Ngọc Hà hỗ trợ. Vị HLV xinh đẹp cũng đã rất hào phóng khi tặng một ca khúc cho cô học trò của mình.

Giang Hồng Ngọc tiết lộ album Đừng rời xa em kỷ niệm 10 năm ca hát của cô sẽ được phát hành vào ngày 17-11 tới.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên