13/11/2016 14:30 GMT+7

Bình Minh phát điên trong phim mới

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Đó là Quyết, một doanh nhân trẻ vì muốn làm giàu nhanh chóng mà trở nên điên loạn. Trong giai đoạn nửa tỉnh nửa mê đó, anh được Hoa - cô gái quê đang giúp việc nhà - chăm sóc.

Bình Minh và Trang Nhung trong phim Ngày mai ánh sáng - Ảnh: ĐPCC
Bình Minh và Trang Nhung trong phim Ngày mai ánh sáng - Ảnh: ĐPCC

Những tưởng hạnh phúc sẽ đến với cô khi Quyết trở lại bình thường, nhưng vì những tham vọng mới, Quyết trở nên tàn bạo hơn xưa...

Đã từng tham gia khá nhiều phim nhưng với vai Quyết, lần đầu tiên Bình Minh thành người điên.

Lạ nên hứng thú, Bình Minh nói vậy, “vai diễn sẽ tạo nên hình ảnh mới lạ của Bình Minh với khán giả. Lúc tỉnh Quyết là người nhiều thủ đoạn nhưng khi điên thì lại dễ thương. Trong cái điên ấy chứa đựng sự đau khổ, dằn vặt của người có quá nhiều tham vọng. Làm thế nào để khán giả tin nhân vật này điên thật là điều không dễ dàng...”.

Bình Minh kể để vào vai, anh đã đến Bệnh viện tâm thần Lê Minh Xuân, ngồi hàng giờ xem cử chỉ người điên như thế nào: “Cái khó nhất khi đóng phim đó là lịch quay đan xen điên và tỉnh nên nuôi tâm lý nhân vật rất khó và mệt nữa. Nhưng với vai này, tôi tự tin là sẽ chạm được đến trái tim của khán giả”.

Đạo diễn Lê Minh cho biết: “Sau khi tuyển khá nhiều diễn viên, cuối cùng tôi chọn Bình Minh vì tôi tin Bình Minh tạo nên sự mới mẻ và anh cũng là ngôi sao có tên tuổi. 46 tập phim sẽ đan xen câu chuyện tình yêu và cuộc đấu đá trên thương trường.

Tuy nhiên, tôi thích sự lãng mạn nên chuyện phim thiên về tình yêu nhiều hơn: chiếm khoảng 60%. Bình Minh hóa điên chiếm khoảng 30% số tập phim. Câu chuyện tình yêu giữa ông chủ điên và cô gái giúp việc có tâm hồn thánh thiện sẽ thêm phần lãng mạn bởi những cảnh quay ở Đà Lạt.”

Ngày mai ánh sáng do Triều Thanh viết kịch bản, ngoài Bình Minh phim còn có sự tham gia của các diễn viên Trang Nhung, Hồng Nhung, Hoàng Anh, Đoàn Thanh Tài, Bảo Trân...

Khán giả màn ảnh nhỏ sẽ thấy hình ảnh Bình Minh khá mới mẻ trong bộ phim truyền hình mới: Ngày mai ánh sáng. Phim lên sóng lúc 21g10 thứ hai, ba hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 15-11.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên