12/11/2016 17:42 GMT+7

Xem clip cô bé 9 tuổi vừa hát xẩm vừa tính nhẩm điệu nghệ

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Cô bé 9 tuổi Diệp Nhi thể hiện hình ảnh một người phụ nữ thôn quê chân chất với cách tính nhẩm tiền bạc chi dùng khi đi chợ, khiến Ban giám khảo phải gật gù ngợi khen trong Gương mặt thân quen nhí đêm 11-11.

Diệp Nhi và Thu Hằng trong tiết mục hát xẩm Một quan là sáu trăm đồng - Ảnh: Huy Tuấn


>> Diệp Nhi - Thu Hằng hóa thân thành NSƯT Thanh Ngoan

Lần đầu tiên Diệp Nhi phải biểu diễn tiết mục hát xẩm Một quan là sáu trăm đồng cùng với Huấn luyện viên Thu Hằng. Trong một khung cảnh chợ quê, cô bé tỏ ra dạn dĩ và rất tự nhiên với từng cử chỉ, phong cách khá giống với NSƯT Thanh Ngoan. Nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cặp đôi này đã giành được giải nhất tuần với 35 điểm.

>> Lê Việt và Minh Chiến hóa thân thành nghệ sĩ Psy

Lê Việt và Minh Chiến kết hợp giữa vũ đạo đặc biệt của nghệ sĩ Psy với tác phẩm Napal Baji cùng với những bộ quần áo được thay đổi liên tục và hóa trang kỹ đôi mắt để có diện mạo giống với phiên bản gốc nhất.

>> Nhã Thy và Hà Thúy Anh hóa thân thành ca sĩ Mỹ Linh

Hà Thúy Anh tạm xa học trò của mình để kết hợp với Nhã Thy trong tiết mục hóa thân thành giám khảo Mỹ Linh.

>> Quốc Thái và Lê Giang hóa thân thành Quang Lê và Phương Mỹ Chi

Còn Doraemon Quốc Thái kết hợp với Huấn luyện viên Lê Giang trong ca khúc Hình bóng quê nhà qua hình ảnh Quang Lê và Phương Mỹ Chi. Vốn là người xứ Bắc, cậu bé đã phải nỗ lực rất nhiều để học hát bằng giọng miền Nam. 

>> Mai Chi và Vũ Hà hóa thân thành Minh Thuận

Nhân vật mà cô công chúa Út Mai Chi và Huấn luyện viên Vũ Hà chọn chính là nghệ sĩ Minh Thuận. Vũ Hà đã quyết định đưa một trích đoạn vở kịch Yêu thầy do Minh Thuận đóng vai chính lên đầu tiết mục và truyền đạt cho các cô học trò của mình về một bài học làm người qua ca khúc Một đời người một rừng cây. Hai cựu thí sinh nhí Bảo An và Anh Duy đã được mời đến phụ diễn cho tiết mục này. 

>> Công Quốc và Đình Hiếu hóa thân thành nam ca sĩ Bruno Mars và ca sĩ Beyoncé

Cậu bé dân ca Công Quốc cùng với Huấn luyện viên Đình Hiếu biểu diễn bài hát Uptown Funk trong hình tượng nam ca sĩ Bruno Mars và nữ ca sĩ Beyoncé. 

>> Bảo An và Chí Thiện - Những nụ cười Việt Nam

Cặp đôi Bảo An - Chí Thiện cũng quay trở lại sân khấu với tiết mục Những nụ cười Việt Nam. Đây cũng là ca khúc mà hai chú cháu đã vinh dự đại diện cho Việt Nam trình diễn trong Lễ hội văn hóa Việt Nhật.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên