10/11/2016 00:24 GMT+7

Phương Thanh và Khánh Thi làm giám khảo cuộc thi thể hình

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Phương Thanh, kiện tướng dance sport Khánh Thi cùng nam vương Ngọc Tình là ba trong sáu giám khảo của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016.

Các nghệ sĩ, gương mặt nổi tiếng có mặt tại buổi giới thiệu cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016 vào chiều 9-11 - Ảnh: Q.N.

Cục Nghệ thuật biểu diễn – Bộ Văn Hóa – Thể Thao vừa cấp phép cho cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016 – Vietnam Fitness Model Search 2016 hôm 8-11. 

Cuộc thi do Công ty Blue Sky VN tổ chức và phối hợp thực hiện cùng Công ty Ngôi sao mới. Vietnam Fitness Model Search là hoạt động văn hóa kết hợp cùng thể thao dành cho các bạn trẻ đam mê bộ môn thể hình, được tổ chức tuyển sinh trên toàn quốc, diễn ra từ 25-1 đến 16-12-2016.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện xứng đáng cho vẻ đẹp thể hình trong thể thao, bao gồm cả nam và nữ, qua đó sẽ góp phần giới thiệu rộng rãi hơn đến người dân cả nước về phong trào rèn luyện hình thể. Thông qua cuộc thi, các thí sinh sẽ giới thiệu và quảng bá các hoạt động tập luyện thể hình tại các khu vực trong nước và có cơ hội tham gia vào các cuộc thi quốc tế.

Bên cạnh ba giám khảo kể trên, ban giám khảo còn có ông Huỳnh Ngọc Minh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Fitness & Thể hình Đông Nam Á, Phó Chủ tịch Liên đoàn cử tạ và Thể hình VN – Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ và Thể hình TP.HCM, nhiếp ảnh gia Quốc Huy và đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc.

Chia sẻ về việc nhận lời làm giám khảo một cuộc thi có vẻ "không liên quan" đến nghề nghiệp của mình, ca sĩ Phương Thanh nói cùng Tuổi Trẻ: "Dù là ca sĩ nhưng tôi vốn là một người rất yêu thể thao. Trước đây tôi cũng từng là vận động viên điền kinh, và nhiều năm qua là cổ động viên nhiệt tình của bộ môn bóng đá. Tôi cũng yêu vẻ đẹp hình thể và rất ngưỡng mộ những vận động viên hay bất kỳ ai có hình thể đẹp.

Thực sự không dễ để có một hình thể đẹp vì bạn phải tập luyện rất kiên trì, tuân thủ chế độ ăn rất nghiêm ngặt. Ngoài những lý do trên, tôi nghĩ mình không cần phải ngần ngại gì khi tham gia vào một sân chơi mang ý nghĩa tích cực, cổ vũ cho lối sống lành mạnh, chịu khó tập luyện thể dục thể thao của con người".   

Vòng sơ tuyển sẽ được tổ chức tại Hà Nội (ngày 25-11) và TP.HCM (ngày 28-11). Mỗi khu vực sẽ có từ 8 đến 12 thí sinh tham gia vào vòng chung kết.

Vòng chung kết sẽ có khoảng 32 thí sinh, trong đó có khoảng 16 thí sinh nam và 16 thí sinh nữ, sẽ được diễn ra từ ngày 12 đến ngày 16-12 tại TP.HCM.  Đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào lúc 19g ngày 15-12 tại Trung tâm Hội nghị Adora Luxury Hoàng Văn Thụ (quận Phú Nhuận, TPHCM). 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên