08/11/2016 19:27 GMT+7

Angelina Jolie vẫn giữ quyền nuôi con một mình

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Theo một thỏa thuận vừa đạt được giữa Angelina Jolie và Brad Pitt, nữ diễn viên vẫn sẽ tiếp tục giữ quyền một mình nuôi dưỡng 6 người con.

Hai vợ chồng Jolie và Brad Pitt và các con của họ, ảnh tư liệu năm 2011 - Ảnh: Zuma Press
Hai vợ chồng Jolie và Brad Pitt và các con của họ, ảnh tư liệu năm 2011 - Ảnh: Zuma Press

Theo hãng tin AP, thông tin này do người đại diện của nữ diễn viên Angelina Jolie thông báo ngày thứ hai (7-11) giờ Mỹ.

Theo thỏa thuận tự nguyện này, hiện tại Brad Pitt vẫn sẽ chỉ tiếp tục được phép thăm các con với góc độ đảm bảo đời sống tinh thần của các con anh được ổn định, vui vẻ. Hiện chưa rõ chi tiết cụ thể liên quan tới các quy định trong những lần thăm này như thế nào.

Những người đại diện cho diễn viên Jolie cho biết họ không thể cung cấp thêm các chi tiết của thỏa thuận. Trong khi đó người đại diện cho tài tử Brad Pitt từ chối bình luận về vấn đề.

Theo thông báo đưa ra ngày 7-11, thỏa thuận này đã đạt được từ hơn một tuần trước. Tuy nhiên ngày thứ sáu tuần vừa qua (4-11), Brad Pitt vẫn nói với phía tòa án là anh đang cố gắng đề nghị được quyền nuôi con chung với Jolie.

Jolie nộp đơn xin ly hôn với Brad Pitt hồi tháng 9, nhiều ngày sau khi Brad gây ra cuộc cãi vã huyên náo trên chuyến bay riêng của gia đình họ. Trong đơn, Jolie nêu lý do muốn ly hôn là vì những mâu thuẫn không thể hòa giải giữa hai vợ chồng. Một luật sư tại thời điểm đó cho biết cô nộp đơn xin ly hôn "vì sức khỏe của gia đình".

Thông báo ngày 7-11 cũng không đề cập tới cuộc điều tra liên quan tới vụ cãi vã ồn ào trên máy bay. Thỏa thuận này vẫn chưa được nộp vào hồ sơ giải quyết ly hôn của Jolie và Brad nên có thể chưa là thỏa thuận cuối cùng giữa hai vợ chồng họ về quyền nuôi con sau ly hôn.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên