06/11/2016 09:33 GMT+7

Trường Giang - Trấn Thành - Thu Trang hội ngộ Giọng ải giọng ai

Q.N. - Ảnh: DQ Media
Q.N. - Ảnh: DQ Media

TTO – Một gameshow mới toanh thiên về phán đoán vừa lên sóng HTV7 vào tối 5-11 đã làm khán giả cười không kiểm soát khi hội tụ quá... lắm danh hài!

Đội chơi Quang Vinh - Trường Giang - "Ốc" Thanh Vân

Format (định dạng) game này nghe qua không mấy hấp dẫn. Tức là có bảy giọng ca bí ẩn lần lượt đứng tạo dáng trên sân khấu, MC đọc một đoạn lý lịch trích ngang của mỗi người cùng một clip chỉ phát ra một âm thanh duy nhất từ họ.

Theo đó, hai đội chơi sẽ dựa vào và phán đoán ai là người hát không hay ở vòng một. Hai người được cho là hát không hay đó sẽ rời cuộc chơi (mặc cho họ hát hay hay hát dở).

Còn lại năm người, họ sẽ hát nhép và trình diễn theo một ca khúc nào đó mà họ yêu thích. Từ đó, hai đội chơi lại tiếp tục chọn ra đâu là hai giọng ca hát dở. Người bị chọn là hát dở phải rời cuộc chơi (mặc cho họ có thật sự là người hát dở hay không).

Vòng cuối còn lại ba thí sinh. Và hai đội chơi phải chọn ra đâu là thí sinh hát hay sau khi phỏng vấn mỗi thí sinh trong 30 giây (mục đích là để nghe được chất giọng thật của từng giọng ca).

Format thì đơn giản vậy, nhưng trong tập 1 chương trình Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối 5-11 đã làm khán giả cười không ngớt.

Đội chơi Thu Trang - Trấn Thành - Tóc Tiên

Với hai đội chơi là Trấn Thành – Thu Trang và Trường Giang – “Ốc” Thanh Vân, cộng với MC Đại Nghĩa, khán giả đã không thể nhịn cười trước những bình luận tếu táo, “đá xéo” nhau của các diễn viên này. Bên cạnh đó, mỗi đội còn có một khách mời thông minh, giỏi phán đoán: ca sĩ Tóc Tiên và Quang Vinh.

Ở vòng 1 – Hóa thân, những nhận định, phân tích, loại suy dựa trên linh cảm hay kinh nghiệm trình diễn, trải nghiệm cuộc sống của Trấn Thành, Thu Trang, Trường Giang, “Ốc” Thanh Vân, Tóc Tiên, Quang Vinh khiến người xem cười sặc sụa.

Dù các nghệ sĩ tỏ ra “nguy hiểm” nhưng rốt cuộc bảy giọng ca rõ ràng đã “nguy hiểm” hơn khi qua mặt được hai đội chơi… cái một. 

"Hú hồn" với thí sinh số 5 hát Em của ngày hôm qua:

Qua vòng 2 – Siêu diễn, Trấn Thành – Thu Trang, Trường Giang - Ốc Thanh Vân hay Quang Vinh – Tóc Tiên cũng đều… sai bét!

Hai đội chọn ra hai thí sinh hát không hay trong số năm thí sinh này. Đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân – Quang Vinh chọn anh chàng kiến trúc sư vị trí số 3. Còn đội Trấn Thành, Tóc Tiên, Thu Trang chọn giọng ca vị trí số 7. Và sự thật “oái ăm” thay, cả hai thí sinh này đều sở hữu giọng hát hay khiến cho hai đội chơi đều tiếc nuối.

Vòng 3 – Lộ diện, Quang Vinh bất ngờ “vượt mặt” Tóc Tiên giành chiến thắng khi dự đoán đúng giọng hát hay.

Với 3 thí sinh còn lại, hai đội chơi lần lượt hỏi nhanh từng người trong thời gian 30s để đưa ra quyết định: Ai là người hát hay? Đội Trường Giang quyết định chọn anh chàng phục vụ vị trí số 6 còn đội Trấn Thành lựa chọn cô nàng DJ quyến rũ số ở vị trí số 4.

Cả hai đội chơi hồi hộp để chờ đợi giọng hát của hai thí sinh này cất lên. Và kết quả, đội Quang Vinh đã lựa chọn đúng người hát hay, còn ngược lại đội Tóc Tiên lựa trúng giọng ca “đâm hơi”.

Chung cuộc 5-11, đội Quang Vinh – Trường Giang - Ốc Thanh Vân giành được chiến thắng với giải thưởng 50 triệu. Còn hai thí sinh mỗi người nhận được tiền thưởng 10 triệu đồng.

Giọng ải giọng ai được phát sóng lúc 19g thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 5-11 trên kênh HTV7.

Q.N. - Ảnh: DQ Media
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên