05/11/2016 15:05 GMT+7

​Xuân Lê mang tâm trạng phụ nữ khi yêu lên sàn catwalk

DANH ANH - Ảnh: THẮNG NGUYỄN
DANH ANH - Ảnh: THẮNG NGUYỄN

TTO - Trong đêm 4-11 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu - đông, nhà thiết kế Xuân Lê đưa khán giả du hành tới Paris và kể câu chuyện về người phụ nữ đang yêu bằng bộ sưu tập Emo in love.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân (bìa phải) diện chiếc đầm xòe trong sự kiêu hãnh của người phụ nữ khi yêu để thể hiện sự viên mãn của người phụ nữ trong câu chuyện tình yêu giàu cảm xúc. Bên cạnh là nhà thiết kế Xuân Lê

Lấy cảm hứng từ chuyến đi tới Paris và câu chuyện về chiếc hộp trang sức bí mật mà mình tình cờ bắt gặp trong một tiệm đồ lưu niệm cũ kỹ, nhà thiết kế (NTK) Xuân Lê đem tới bộ sưu tập mang hơi hướng phong cách châu Âu thời phục hưng.

Theo đó, cả bộ sưu tập được xây dựng với ý tưởng chiếc hộp trang sức đó dần bung mở để đưa khán giả cùng bước vào hành trình khám phá những góc tâm trạng khác nhau của người phụ nữ khi yêu.

Với các thiết kế tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ từ ý tưởng “một người phụ nữ chỉ có thể được chiều chuộng bởi hai thứ: thời trang và tình yêu”, bộ sưu tập Emo in love được Xuân Lê đầu tư khá chỉn chu.

Cùng với NTK Xuân Lê, đêm thứ ba của Vietnam International Fashion Week 2016 còn có các phần trình diễn của NTK Đinh Văn Thơ, Giao Linh, Võ Tá Linh (Việt Nam) cùng NTK Priyo Oktaviano (Indonesia) và thương hiệu Third (Hàn Quốc).

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu - đông 2016 còn tiếp tục với hai đêm 5 và 6-11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của Xuân Lê:

Mở màn cho bộ sưu tập, nữ diên viên Chi Pu bước đi kiêu hãnh trong trang phục đỏ nổi vật và mang theo chiếc khăn choàng quý phái. “Cô tiểu thư” Chi Pu còn thong dong dắt theo một “người bạn” đặc biệt là chú chó poodle.
 
 
Trong câu chuyện tình yêu còn có sự xuất hiện của những chàng trai với phong cách quý ông trong những bộ vest lịch lãm.
 Người mẫu Kikki Lê cũng bước ra sàn diễn cùng một chú chó cảnh khác
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
DANH ANH - Ảnh: THẮNG NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên