05/11/2016 16:07 GMT+7

Brad Pitt đưa ra yêu cầu được cùng nuôi con với Jolie

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Tài tử Brad Pitt đã có phản hồi pháp lý với lá đơn ly hôn của Angelina Jolie. Anh cũng yêu cầu pháp luật giải quyết cho anh được chia sẻ quyền nuôi con.

Trong bức ảnh tư liệu này, Brad Pitt và Jolie tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 64 tại Beverly Hills, California - Ảnh: AP
Trong bức ảnh tư liệu này, Brad Pitt và Jolie tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 64 tại Beverly Hills, California - Ảnh: AP

Theo đài CNN (Mỹ) ngày 4-11 tài tử này đã đệ đơn lên tòa án tối cao tại thành phố Los Angeles. Theo đó, anh đề nghị được chia sẻ quyền nuôi dưỡng, chăm sóc với 6 người con chung của anh và Jolie.

Brad Pitt cũng dẫn ra những mâu thuẫn không thể hòa giải giữa hai vợ chồng anh và yêu cầu thẩm phán cho anh thêm một thời gian nữa để đưa ra những thỏa thuận về phân chia tài sản. Hai vợ chồng Brad Pitt có nhà tại ba nơi là Los Angeles, New Orleans và Pháp.

Trước đó ngày 20 tháng 9, Jolie đã đệ đơn ly hôn Brad Pitt sau hai năm kết hôn. Jolie muốn giành toàn quyền chăm sóc cả 6 người con trong độ tuổi từ 8 đến 15.

Quyền nuôi dưỡng con là vấn đề tranh cãi lớn nhất cho tới nay trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn giữa hai vợ chồng Brad và Jolie. Trong lúc này, hai vợ chồng Brad Pitt mới chỉ đang thực hiện một thỏa thuận tạm thời về việc cho Brad được phép thăm các con.

Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra về cuộc cãi vã đã xảy ra giữa Brad và con trai đầu Maddox trên một chuyến bay riêng của gia đình hồi giữa tháng 9, thời điểm mà Brad bị cáo buộc đã đánh đập con.

Kết luận của cuộc điều tra về sự việc có thể ảnh hưởng tới quyết định của thẩm phán về quyền nuôi con của cha mẹ. Dù vậy các tòa án ở California nhìn chung thường cho phép các cặp vợ chồng ly hôn được chia sẻ quyền nuôi con.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên