03/11/2016 18:24 GMT+7

Thử thách cùng bước nhảy trở lại

Q.N.
Q.N.

TTO -Chiều 3-11, ban tổ chức cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance công bố top 20 vào chung kết. Trong số 20 thí sinh này, có một thí sinh mang hai dòng máu Pháp-Việt.

20 thí sinh lọt vào vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy mùa 5 - 2016 - Ảnh: DUYÊN PHAN
20 thí sinh lọt vào vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy mùa 5 - 2016 - Ảnh: DUYÊN PHAN

Sau một năm tạm gián đoạn, Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance tiếp tục với mùa thứ 5 với nhiều sự thay đổi. 

Nếu bốn mùa trước, vòng tuyển sinh được tuyển kín giữa ban tổ chức và thí sinh thì năm nay, ban tổ chức đưa vòng thi này đến công chúng tại tám TP: Vinh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột, Cần Thơ, Vũng Tàu và TP.HCM với quy mô của một showcase (trình diễn dưới dạng tour). 

Một điểm khác biệt nữa của cuộc thi là vòng chung kết không truyền hình trực tiếp như mọi năm. Trong 11 tập của vòng chung kết chỉ có đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp trên HTV7, 10 tập còn lại là ghi hình phát lại.

Kể từ top 10, các thí sinh được bắt cặp để tiếp tục thi đấu với 10 gương mặt nổi bật từ bốn mùa trước theo định dạng All Star - Vũ công ngôi sao. 

John Huy Trần và Khánh Thi là giám khảo chính bên cạnh các giám khảo khách mời. Người dẫn chương trình của Thử thách cùng bước nhảy cũng hoàn toàn mới: Trấn Thành được thay thế bằng ca sĩ Chí Thiện và Hoàng Yến Chibi. 

Khánh Thi(giữa) sẽ cùng Jonh Huy Trần
Khánh Thi (giữa) sẽ cùng Jonh Huy Trần "cầm trịch" ghế nóng - Ảnh: DUYÊN PHAN

So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2016 lên sóng lúc 21g thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 12-11. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên