03/11/2016 09:40 GMT+7

Hoàng Oanh lại đi thi hoa hậu…

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Hoàng Oanh, cô nàng á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ VN qua ảnh 2012, lại vừa đi thi và đoạt giải hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu dải ngân hà do bà bầu Trịnh Kim Chi tổ chức.

Hoàng Oanh (vai Kiều Trinh) trong vở Hoa hậu ao làng - Ảnh: NGUYỄN LỘC
Hoàng Oanh (vai Kiều Trinh) trong vở Hoa hậu ao làng - Ảnh: NGUYỄN LỘC

Nhưng đây là cuộc thi diễn ra trong... vở kịch Hoa hậu ao làng (tác giả và đạo diễn: NSƯT Trịnh Kim Chi) ra mắt tại sân khấu Trịnh Kim Chi (Q.6, TP.HCM) vào tối 30-10.

Vốn có kinh nghiệm từng đi thi và chấm thi hoa hậu nên Trịnh Kim Chi ấp ủ đề tài này. Hoa hậu ao làng mang màu sắc một vở náo kịch có đệm thêm nhạc kịch. Chuyện kể về cô bé Kiều Trinh (Hoàng Oanh đóng) xinh đẹp, con bà bán chè ở một xóm nghèo.

Sắc đẹp của cô khiến bà bầu (Trịnh Kim Chi đóng) chuyên săn lùng các cô gái đẹp tìm đến và chèo kéo, hứa hẹn nhiều viễn cảnh như mơ để cô bỏ xóm nghèo đeo đuổi giấc mơ hoa hậu. Thế giới các cuộc thi sắc đẹp bắt đầu mở ra với những màn đấu đá, chơi bẩn giữa các ông bà bầu, giải thưởng được ngang nhiên mua bán, người đẹp “chặt chém” nhau...

Giữa những bát nháo đó, cô gái nghèo Kiều Trinh đăng quang mà không có bất kỳ sự đổi chác nào. Liệu cô có thật sự bình yên sau cuộc thi “ao làng” đó, hay dông bão sẽ đến khi vị đại gia tài trợ cuộc thi để mắt đến cô?

Lần đầu tiên tham gia làng kịch, Hoàng Oanh vẫn còn sự lúng túng, tuy nhiên bà bầu Trịnh Kim Chi vẫn tỏ vẻ hài lòng vì: “Lần đầu đóng kịch nên cách thoại, giữ tâm lý của Hoàng Oanh vẫn còn bỡ ngỡ. Được cái Oanh từng đóng phim, làm MC nên cũng có sự chủ động, nhớ thoại tốt và rất chịu khó”.

Hoa hậu ao làng còn có sự tham gia của các diễn viên Thành Nhân, Minh Tiến, Ngọc Xuân, Mộc Linh..., diễn vào các ngày cuối tuần tại sân khấu Trịnh Kim Chi.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên