03/11/2016 21:35 GMT+7

Hồ Ngọc Hà làm tổng biên tập trong 'Gửi người yêu cũ'

TRIỆU DỦ
TRIỆU DỦ

TTO - Trong phim ca nhạc đầu tay Gửi người yêu cũ (phát sóng tập 1 vào tối 3-11), Hồ Ngọc Hà vào vai một Tổng biên tập tạp chí thời trang quyền lực, quý phái nhưng gặp nhiều trắc trở trong tình yêu.

Hồ Ngọc Hà làm tổng biên tập trong Gửi người yêu cũ - Ảnh: NVCC

 

Trong phim ca nhạc đầu tay Gửi người yêu cũ, nhân vật Tổng biên tập do Hồ Ngọc Hà thủ vai dốc toàn tâm vào công việc của mình để xây dựng thương hiệu thời trang riêng được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, sự mạnh mẽ, dứt khoát trong công việc của người phụ nữ này chỉ là vỏ bọc để che đậy sự yếu đuối bên trong của cô.

Lối diễn xuất tự nhiên Hồ Ngọc Hà có thể "lấy nước mắt" khán giả trong nhiều phân đoạn. Hồ Ngọc Hà thừa nhận rằng bộ phim chính là một phần của cuộc đời cô - nhất là “sự yếu đuối”: yếu đuối để gồng gánh gia đình, yếu đuối để nhường nhịn tình yêu và yếu đuối để giúp mình mạnh mẽ hơn.

Một cảnh trong phim - Ảnh: NVCC

 

Phim kết thúc bằng câu nói: “Em nhớ anh ta” sau khi cô gái phải trải qua quãng thời gian buồn bã khi nói lời chia tay. Câu nói ấy vừa cho thấy sự rộng lượng nhưng cũng chính là sự yếu đuối trong tim cô gái. Hồ Ngọc Hà khắc hoạ khá thành công trạng thái tâm lý, cảm xúc qua vai diễn.

Phim ca nhạc Gửi người yêu cũ được đạo diễn Uyên Thư thực hiện trong 2 tháng. Trong phim, Hồ Ngọc Hà thể hiện 2 ca khúc Gửi người yêu cũChạy theo lý trí. Đây là 2 ca khúc nằm trong album Love songs 3 phát hành vào cuối tháng 9 vừa qua của Hồ Ngọc Hà.

>> Nghe ca khúc trong phim:

Nguồn: Youtube

>> Xem tập 1 của phim:

(Nguồn: Youtube)

TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên