31/10/2016 11:10 GMT+7

Hoa hậu Ngọc Duyên phấn đấu để gia đình được tôn trọng

VY DUNG - DIỆP LINH - HỮU HẠNH - ANH THƯ
VY DUNG - DIỆP LINH - HỮU HẠNH - ANH THƯ

TTO - Khi được hỏi Ngọc Duyên có ngại về quá khứ nhà nghèo, ba từng đi bán vé số nuôi gia đình hay không, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên nói cô "tự hứa với bản thân là phải phấn đấu".

Ngọc Duyên đăng quang Miss Global Beauty Queen ở Hàn Quốc đêm 24-10 - Ảnh tư liệu


"Khi gia đình mình nghèo thì sẽ rất nhiều người xem thường. Đó cũng là một nỗi lòng của em. Em tự hứa với bản thân là phải phấn đấu, phải cố gắng, mình phải thành công để cho ba mẹ mình, gia đình mình được người khác tôn trọng" - Ngọc Duyên (23 tuổi) nói trong chương trình Giải trí 24h của Phòng Truyền hình Tuổi Trẻ.

Lên Sài Gòn được 6 năm, Ngọc Duyên từng học ba năm ở Trường CĐ Sân khấu điện ảnh. Cô kể mình "phải đi bộ đến trường. Không có người thân. Năm đầu rất vất vả. Em cũng chưa biết gì hết. Khi được gia đình mua cho chiếc xe trả góp, em đi được một năm thì lại mất xe. Trải qua mấy năm làm người mẫu, cát-xê thấp, cuộc sống em rất là tệ".

"Từ từ em phấn đấu. Năm 2015 em tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và được giải Đồng, từ đó công việc tiến triển hơn" - Ngọc Duyên nhớ lại.

Đêm 24-10 vừa qua, Ngọc Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Global Beauty Queen ở Hàn Quốc. "Em thấy mình đã cố gắng và may mắn đã mỉm cười với em" - Ngọc Duyên không kềm được nước mắt chia sẻ.

>> Xem clip:

VY DUNG - DIỆP LINH - HỮU HẠNH - ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên