29/10/2016 18:26 GMT+7

Tài xế, thợ khóa, chàng bán kẹo vào chung kết Solo cùng bolero

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Xem 6 thí sinh đầu tiên vào vòng chung kết Solo cùng bolero Phạm Văn Thành, Tùng Anh, Ngọc Hương, Phương Thảo, Vạn Âu Thiên Dzũ và Nguyễn Trang Công Toại trình diễn.

Cặp giáp đấu Ngọc Hương (đội trưởng đội tuyên truyền lưu động tỉnh Kon Tum) và Trần Thị Xê Ri (Huy chương vàng hội thi Bông lúa vàng) song ca Tình yêu trả lại trăng sao trong chương trình Solo cùng bolero đêm 28-10.

Vũ Khanh - Ý Lan tranh luận sau khi nghe Ngọc Hương và Xê Ri hát. Cuối cùng Ngọc Hương có số điểm cao hơn và được vào chung kết.

>> Ngọc Hương và Xê Ri - Tình yêu trả lại trăng sao

Cặp thí sinh đều làm nghề tài xế Phạm Văn Thành (Bình Phước) và Nguyễn Ngọc Lợi (Bình Định) dự thi với ca khúc Thói đời. Trong khi Phạm Văn Thành có thế mạnh về chất giọng lạ, phù hợp với dòng nhạc bolero thì Nguyễn Ngọc Lợi lại thể hiện ca khúc da diết và tình cảm hơn. Kết quả, Phạm Văn Thành nhận được số điểm cao hơn.

>> Phạm Văn Thành và Nguyễn Ngọc Lợi - Thói đời

Còn anh chàng bán quần áo xuất khẩu Tùng Anh đến từ Tây Ninh và chàng trai người dân tộc Điểu Su đến từ Đắc Nông dự thi với ca khúc Lời đắng cho cuộc tình. Với số điểm thấp hơn từ giám khảo Vũ Khanh, Điểu Su phải dừng chân tại vòng bán kết.

>> Tùng Anh và Điểu Su - Lời đắng cho cuộc tình

Hai cô gái xinh đẹp cùng đến từ Hà Nội là Như Ngọc và Phương Thảo dự thi với ca khúc Ai khổ vì ai. Như Ngọc vừa tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm âm nhạc của trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Còn Phương Thảo hiện là ca sĩ phòng trà và đây là lần đầu tiên cô thử sức với dòng nhạc bolero. Giám khảo Lệ Thu bày tỏ sự ngạc nhiên trước giọng hát của các thí sinh. Kết quả, Phương Thảo có số điểm cao hơn bước tiếp vào vòng chung kết.

>> Phương Thảo và Như Ngọc - Ai khổ vì ai

Chọn ca khúc Giọt lệ đài trang, anh thợ sửa chìa khóa Vạn Âu Thiên Dzũ được nữ danh ca Lệ Thu đánh giá rất cao và vượt qua anh chàng bán mật ong Bùi Thanh Quốc.

>> Vạn Âu Thiên Dzũ và Bùi Thanh Quốc - Giọt lệ đài trang

Anh chàng bán kẹo kéo Nguyễn Trang Công Toại giáp đấu với điêu khắc gia người Khmer So Vann Nath với ca khúc Xin làm người xa lạ. Cùng với chất giọng lạ, độc đáo, câu chuyện về nỗi lòng của Nguyễn Trang Công Toại khiến nữ giám khảo Ý Lan rơi nước mắt. Kết quả, Nguyễn Trang Công Toại giành được cơ hội vào vòng chung kết. 

>> Công Toại và So Vann Nath - Xin làm người xa lạ

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên