24/10/2016 16:14 GMT+7

Xem clip nhạc Tình yêu không có lỗi của Mai Diệu Ly

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Sau MV đầu tay Những ngày yêu như mơ, ca sĩ Mai Diệu Ly tiếp tục cho ra mắt MV Tình yêu không có lỗi (sáng tác Nguyễn Thanh Tùng).

Mai Diệu Ly trong MV Tinh yêu không có lỗi
Mai Diệu Ly trong MV Tình yêu không có lỗi

Một năm sau thành công tại cuộc thi Sao mai 2015, Mai Diệu Ly tích cực đi hát ở khu vực phía Bắc và được biết tới là ca sĩ có gương mặt xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào, phong cách âm nhạc đa dạng với pop ballad, dân gian đương đại.

MV Tình yêu không có lỗi được Diệu Ly lựa chọn từ nhiều ca khúc mà cô đặt hàng các nhạc sĩ để chuẩn bị cho album đầu tay.

Bài hát kể về một câu chuyện tình buồn của ba người, khi người con trai (diễn viên Nguyễn Duy Hải) cảm thấy quá mệt mỏi vì cuộc sống không còn hạnh phúc. Dù bị người phụ nữ của mình lừa dối anh vẫn cố níu kéo, hàn gắn tình duyên nhưng không thành.

Cho đến khi anh bất ngờ gặp một người con gái trong sáng, hồn nhiên (Mai Diệu Ly đóng), anh cảm mến và dần tìm lại niềm tin vào tình yêu, vào phụ nữ.  

Chính sự nhân hậu, dịu dàng từ cô gái giúp chàng trai dần nguôi ngoai niềm đau, có đủ dũng cảm để vượt qua bế tắc, hướng đến cuộc sống mới.

Các nhân vật chính trong MV Tinh yêu không có lỗi
Các nhân vật chính trong MV Tình yêu không có lỗi

Diệu Ly chia sẻ, ca khúc này khiến cô xúc động: “Đây là câu chuyện mà Ly muốn tặng cho những trái tim yêu đau khổ”.

>> Xem MV Tình yêu không có lỗi

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên