22/10/2016 00:20 GMT+7

​Tiệc âm nhạc Gió Mùa 2016 mở màn đầy cảm xúc

NAM TRẦN - DANH ANH
NAM TRẦN - DANH ANH

TTO - Tối 21-10, hàng ngàn bạn trẻ có mặt tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) để tham dự bữa tiệc âm nhạc sôi động Monsoon Music Festival 2016- Lễ hội âm nhạc quốc tế ngoài trời Gió Mùa.

Mỹ Linh "cháy" hết mình khi song ca với Đinh Mạnh Ninh - Ảnh: Nam Trần

Đây là năm thứ 3 Lễ hội âm nhạc Gió Mùa được tổ chức, diễn ra trong 3 ngày từ 21 đến 23-10 với sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế được mời từ các quốc gia Anh, Mỹ, Đan Mạch, Pháp, Thuỵ Điển, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nam Phi…

Từ 18g chiều 21-10, Gió Mùa khai mạc và kéo dài đến 23g với lần lượt các màn biểu diễn từ nhóm PB Nation trong phần Lucky Duck (Việt Nam), ban nhạc Màu Nước, DJ Brezel Goring (Đức), Kite (Thụy Điển), Saveus (Đan Mạch), ca sĩ Mỹ Linh cùng ban nhạc (Việt Nam), DJ Julien Sato và VJ 100LDK (Nhật). 

Các khán giả được "cháy" hết mình với những phần trình bày của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

>> Xem clip:

Hàng ngàn khán giả hò reo thưởng thức đêm nhạc tối 21-10 - Ảnh: Nam Trần

Mỹ Linh, xuất hiện cùng với ban nhạc Anh em, đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc với các ca khúc khác nhau về tình yêu.

Ngoài những bài hit quen thuộc như Trưa vắng, Tóc ngắn, Em mơ về anh, Chuyện tình, Hương ngọc lan..., Mỹ Linh tranh thủ giới thiệu một số ca khúc mới trong album Chat với Mozart 2.

Đáng lưu ý là đêm thứ hai của Gió Mùa (22-10) được truyền hình trực tiếp trên VTV1 vào 20g15. Chương trình có các phần trình diễn của những DJ, ban nhạc quốc tế gồm Ruhkasana Merrise (Anh), Last Train (Pháp), Good Luck (Nam Phi).

Hai phần biểu diễn được khán giả chờ đợi là của Tùng Dương với những ca khúc từ dự án mới có tên Rễ cây và phần biểu diễn của ban nhạc Lands với 9 thành viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có ca sĩ Anna Trương.

Cô con gái của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân là ca sĩ hát chính trong ban nhạc đa số là sinh viên trường âm nhạc Berkeley (Mỹ).

Ngoài các ca khúc tiếng Anh, ban nhạc Lands trình diễn một bài hát tiếng Việt hoàn toàn mới do Anna Trương viết lời.

Mỹ Linh hát lại  những bài Trưa vắng, Tóc ngắn, Em mơ về anh, Chuyện tình, Hương ngọc lan... - Ảnh: Nam Trần

 

Trong khi đó đêm cuối cùng (23-10) hứa hẹn là đêm đặc biệt nhất vì có sự góp mặt của ban nhạc huyền thoại Scorpions với những ca khúc bất hủ như Still loving you, Wind of change… Bên cạnh là ban nhạc Idiotape (Hàn Quốc) và các DJ Dustee, Hoàng Touliver, Teddy, Mr. A của Việt Nam. 

 BTC dự kiến trong 3 ngày đón khoảng 20.000 khán giả đến xem. Có 6 xe buýt phục vụ đưa đón miễn phí khán giả tham dự. 
Ban nhạc Kite đến từ Thuỵ Điển diễn trong đêm 21-10 - Ảnh: Nam Trần
Ban nhạc SaveUs đến từ Đan Mạch với những ca khúc rock - Ảnh: Nam Trần
NAM TRẦN - DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên