21/10/2016 07:44 GMT+7

Xem MV Real me của nhóm nữ Mắt Ngọc

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC

TTO - Ba thành viên nhóm Mắt Ngọc vừa cho ra mắt MV Real me ngày 20-10 với hình ảnh cá tính, nóng bỏng cùng vũ đạo đẹp mắt.

Mắt Ngọc vừa cho ra mắt MV Real me


Khác với hình tượng nữ tính, dịu dàng trước đây của Mắt Ngọc, Real me là bước đánh dấu cho sự thay đổi hình ảnh trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết mà nhóm đã xây dựng.

Sản phẩm lần này  là bước ngoặc đánh dấu kỷ niệm 18 năm hoạt động của nhóm. Ba thành viên Thuý Nga (trưởng nhóm) – Ngọc Dung – Ngọc Kayla khoe những màn vũ đạo đẹp mắt, dứt khoát mà trang trang phục được đầu tư tôn bật cá tính mạnh mẽ trong MV Real me (một ca khúc của tác giả Tâm DC).

Mắt Ngọc thay đổi hình ảnh trẻ trung, năng động hơn

 

Trưởng nhóm Thúy Nga chia sẻ với Tuổi Trẻ: “Đây là album nhằm đánh dấu kỉ niệm 1 năm với phiên bản Version 5 nói riêng cũng như kỷ niệm 18 năm thành lập nhóm nói chung.

Mắt Ngọc muốn thay đổi mang lại một hình ảnh mới cho khán giả để chứng minh rằng Mắt Ngọc có thể làm được nhiều hơn thế...”.

Bên cạnh đó, các thành viên trong nhóm cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả: “Đối với Mắt Ngọc, thành công của nhóm đến ngày hôm nay chính là sự ủng hộ của khán giả trong suốt 18 năm qua mặc dù đã 5 lần thay đổi thành viên.

Chính vì vậy, khi ra MV mong muốn đầu tiên của nhóm chính là sự ủng hộ, đón nhận từ khán giả. Đó là động lực giúp Mắt Ngọc đứng vững trong suốt thời gian qua”.

>> Xem MV:

 

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên